24h
Yeah1 News

Thừa nhận đi Mỹ quá vội vã 4 năm trước, nay Phạm Hương tổ chức họp fan gặp gỡ lại người hâm mộ

Thứ hai, 11/07/2022 | 07:06 (GMT+7)

Xuất hiện với trang phục không quá cầu kỳ nhưng Phạm Hương vẫn thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc và thần thái đỉnh cao.

Hôm nay ngày 10/07, Phạm Hương đã có buổi họp fan đầu tiên sau khi trở lại Việt Nam. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi nhan sắc cuốn hút như thời đương nhiệm hoa hậu, thậm chí có phần mặn mà, cuốn hút hơn.

Thừa nhận đi Mỹ quá vội vã 4 năm trước, nay Phạm Hương tổ chức họp fan gặp gỡ lại người hâm mộ - ảnh 1

Đây cũng là lần đầu Phạm Hương chính thức trở lại Việt Nam sau 4 năm định cư tại Mỹ, thế nên người đẹp cũng có dịp chia sẻ nhiều câu chuyện trong suốt thời gian vắng bóng.

Trong đó, Phạm Hương tiết lộ một trong những lý do khiến cô quyết định tổ chức buổi họp fan này là vì thời điểm chuyển sang sinh sống tại Mỹ, cô cảm thấy mình đã đi quá vội vã mà chưa kịp chào người hâm mộ. Thế nên đây là dịp mà Phạm Hương muốn gặp gỡ lại mọi người, những người đã luôn theo dõi và dành tình cảm cho cô. 

Thừa nhận đi Mỹ quá vội vã 4 năm trước, nay Phạm Hương tổ chức họp fan gặp gỡ lại người hâm mộ - ảnh 2
Thừa nhận đi Mỹ quá vội vã 4 năm trước, nay Phạm Hương tổ chức họp fan gặp gỡ lại người hâm mộ - ảnh 3

Cũng tại buổi gặp gỡ, Phạm Hương đã chia sẻ quan điểm xoay quanh các cuộc thi sắc đẹp và vương miện Miss Universe. Khi nhận được câu hỏi "khó" từ MC yêu cầu chia sẻ quan điểm về yếu tố "trái tim yêu thương" của một hoa hậu, Phạm Hương không ngại thẳng thắn bày tỏ:

"Theo Phạm Hương, chỉ có trái tim thôi là chưa đủ. Với một cô Hoa hậu, trái tim yêu thương rất quan trọng thì ở thời xưa sẽ đúng hơn. Còn cô Hoa hậu ngày nay phải có nhiều thứ như năng động, hiện đại, bản lĩnh, mạnh mẽ, cá tính. Đó là những yếu tố để quyết định bạn có thể chinh phục được mọi người hay không.

Cụm từ ‘trái tim yêu thương’ mình cũng nghe rất nhiều lần, không biết ý nghĩa sâu xa mà mọi người hướng tới là như thế nào nhưng với mình, đó không hẳn là tiêu chí để có thể quyết định được cô này xứng đáng là Hoa hậu hay chưa. Điều cô ấy phải trải qua là quá trình, nỗ lực thật sự để có thể chinh phục được tất cả mọi người”.

Thừa nhận đi Mỹ quá vội vã 4 năm trước, nay Phạm Hương tổ chức họp fan gặp gỡ lại người hâm mộ - ảnh 4

Ngoài ra, Phạm Hương cũng bày tỏ sự đồng cảm với các thí sinh tham gia thi hoa hậu nếu có phần thể hiện chưa tốt trên sân khấu. Với cô, đó chỉ là một giây phút quá choáng ngợp khi đứng trước đông đảo khán giả và chưa thể phản ánh được hết quá trình nỗ lực của các cô gái. 

Thừa nhận đi Mỹ quá vội vã 4 năm trước, nay Phạm Hương tổ chức họp fan gặp gỡ lại người hâm mộ - ảnh 5

Có thể thấy, buổi họp fan này là một trong những hoạt động hiếm hoi được Phạm Hương sắp xếp để chính thức lộ diện trước công chúng sau khi về nước. Từ khi có thông tin Phạm Hương trở lại Việt Nam, mạng xã hội đã rầm rộ nhiều tin đồn, trong có tin đồn nàng hậu sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng chính Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận. 

Thừa nhận đi Mỹ quá vội vã 4 năm trước, nay Phạm Hương tổ chức họp fan gặp gỡ lại người hâm mộ - ảnh 6

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ và thông báo chữa bệnh tuyến giáp. Nàng hậu sau đó lần lượt thông báo đã chào đón 2 con trai và có cuộc sống êm ấm ở trời Tây trước khi trở lại Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua.

Thừa nhận đi Mỹ quá vội vã 4 năm trước, nay Phạm Hương tổ chức họp fan gặp gỡ lại người hâm mộ - ảnh 7
Phạm Hương cùng 2 cậu con trai.
Phạm Hương cùng 2 cậu con trai.

Ảnh: Khang, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục