24h
Yeah1 News

Thu Minh và DJ điển trai của "Người ấy là ai" Wukong "quẩy banh nóc" trong buổi tiệc kỷ niệm của TikTok

Chủ nhật, 25/09/2022 | 10:12 (GMT+7)

Sự xuất hiện của dàn ca sĩ - DJ đình đám đã khiến không khí của buổi tiệc kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Tối 23/9, TikTok đã tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok "chào đời" thu hút 200 nhà sáng tạo nội dung nổi bật và quy tụ các nghệ sĩ đình đám như Thu Minh, Quang Hùng MasterD, DJ Wukong. Buổi tiệc có không khí gần gũi, ấm cúng khi là nơi gặp gỡ, giao lưu của 200 content creator - những người làm sáng tạo nội dung cùng nhiều khách mời khác.

Không chỉ có sự ấm áp khi ghi nhận đóng góp của những content creator mà càng về sau, không khí của buổi tiệc cũng càng trở nên sôi động đúng với tinh thần trẻ trung, sáng tạo của TikTok nhờ sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ khách mời "nghìn máu".

Thu Minh và DJ điển trai của 'Người ấy là ai' Wukong 'quẩy banh nóc' trong buổi tiệc kỷ niệm của TikTok - ảnh 1

Quang Hùng MasterD mở màn cho các nghệ sĩ đã mang đến loạt hit ballad đầy cảm xúc. Sau tất cả những màn vinh danh dành cho các TikTok đã có nhiều đóng góp cho #LearnOnTikTok 2 năm qua, buổi tiệc đi đến phần sôi động nhất khi tất cả cùng hòa mình vào màn "đốt cháy" sân khấu của DJ Wukong và ca sĩ Thu Minh.

Thu Minh và DJ điển trai của 'Người ấy là ai' Wukong 'quẩy banh nóc' trong buổi tiệc kỷ niệm của TikTok - ảnh 2

Nữ ca sĩ nổi tiếng mở đầu sân khấu với bản hit "Bay" và thể hiện sự kết hợp ăn ý với DJ Wukong. Những giai điệu bắt tai và "cực cháy" từ phần trình diễn của nam DJ điển trai từng "gây sốt" trong "Người ấy là ai" cũng khiến các khách mời không thể ngồi yên mà hoàn toàn đắm chìm trong âm nhạc.

Thu Minh và DJ điển trai của 'Người ấy là ai' Wukong 'quẩy banh nóc' trong buổi tiệc kỷ niệm của TikTok - ảnh 3
Thu Minh và DJ điển trai của 'Người ấy là ai' Wukong 'quẩy banh nóc' trong buổi tiệc kỷ niệm của TikTok - ảnh 4
Thu Minh và DJ điển trai của 'Người ấy là ai' Wukong 'quẩy banh nóc' trong buổi tiệc kỷ niệm của TikTok - ảnh 5
Thu Minh và DJ điển trai của 'Người ấy là ai' Wukong 'quẩy banh nóc' trong buổi tiệc kỷ niệm của TikTok - ảnh 6

Nói về #LearnOnTikTok - đây là chiến dịch thành công của TikTok khi đã tạo nên những con số ấn tượng như 9,4 triệu video và hơn 329 tỷ lượt xem. Chiến dịch giúp người dùng tìm kiếm những kiến thức giá trị trong cuộc sống và khuyến khích họ chia sẻ suy nghĩ, ý tưởng và mẹo tới cộng đồng.

Với chủ đề “Vũ trụ kiến thức”, trong năm 2022, TikTok mong muốn #LearnOnTikTok sẽ nối dài cột mốc trong hành trình lan toả kiến thức của TikTok, đồng thời tôn vinh những nhà sáng tạo xuất sắc vì những đóng góp bền bỉ, kiến tạo giá trị trong các khía cạnh học tập, sáng tạo trên nền tảng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktok   Learn on TikTok   Thu Minh   DJ Wukong  

Cùng chuyên mục