24h
Yeah1 News

Thiên Ân out Top 10 Miss Grand International, chính thức dừng chân ở Top 20 chung cuộc

Thứ ba, 25/10/2022 | 20:30 (GMT+7)

Sau phần thi trình diễn áo tắm, Thiên Ân đã không thể bước vào top 10 dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và đánh giá cao trước đó từ các chuyên trang về sắc đẹp.

Tối nay ngày 25/10, chung kết của Miss Grand International 2022 đã diễn ra tại Indonesia. Hiện đêm thi vừa bước vào phần công bố Top 10 và kết quả đã khiến nhiều fan sắc đẹp Việt dậy sóng. Theo đó, Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International năm nay đã không được gọi tên vào Top 10.

Thiên Ân out Top 10 Miss Grand International, chính thức dừng chân ở Top 20 chung cuộc - ảnh 1

Sau các phần thi hô tên, trình diễn áo tắm của Top 20 thí sinh, đêm thi đã bước vào phần công bố Top 10. Dù có phần thể hiện khá ổn định trước đó cũng xuất hiện với thần thái tự tin, đầy hứa hẹn trong đêm chung kết, song Thiên Ân đã không được gọi tên vào Top 10. Điều này đồng nghĩa đại diện Việt Nam đã chính thức dừng chân ở Top 20 của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Thiên Ân out Top 10 Miss Grand International, chính thức dừng chân ở Top 20 chung cuộc - ảnh 2

Top 10 Miss Grand International 2022 gồm đại diện các nước: Peurto Rico, Thái Lan, Tây Ban Nha, Indonesia,Brazil, Colombia, Venezuela, Campuchia.

Trước đó, Thiên Ân cùng Engfa - Miss Grand Thái Lan đã cùng nhận giải phụ trang phục dân tộc đẹp nhất. Đây cũng là 2 mỹ nhân tạo nên "cơn bão" đua vote trước đó nhằm giành vé vào thẳng top 20. Cuộc đấu vote căng thẳng của fan Thiên Ân - Engfa cũng được cho là "con cờ truyền thông" khiến Miss Grand phủ sóng những ngày qua, đưa trang mạng xã hội của cuộc thi này vượt mốc 6 triệu lượt theo dõi.

Thiên Ân out Top 10 Miss Grand International, chính thức dừng chân ở Top 20 chung cuộc - ảnh 3

Màn out top đầy tiếc nuối của Thiên Ân vì thế càng khiến nhiều cư dân mạng Việt Nam xôn xao. Dù chỉ có thời gian ngắn chuẩn bị nhưng xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm nay, Thiên Ân luôn được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh và tiềm năng với nhan sắc cùng năng lượng "chuẩn Miss Grand".

Thiên Ân out Top 10 Miss Grand International, chính thức dừng chân ở Top 20 chung cuộc - ảnh 4
Thiên Ân out Top 10 Miss Grand International, chính thức dừng chân ở Top 20 chung cuộc - ảnh 5

Đoàn Thiên Ân trước đó sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam thì chỉ có 3 ngày để chuẩn bị và chính thức lên đường sang Indonesia chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Nàng hậu sinh năm 2000 vì thế vẫn nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của fan nước nhà, tin rằng người đẹp sẽ còn tiếp tục tỏa sáng sau khi có nhiều thời gian rèn luyện, "chín muồi" hơn về nhan sắc lẫn kỹ năng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục