24h
Yeah1 News

Thanh Thanh Huyền lần đầu xuất hiện sau chiến thắng tại Miss Charm Vietnam

Thứ bảy, 10/12/2022 | 18:09 (GMT+7)

Trưa 12/10, Thanh Thanh Huyền lần đầu xuất hiện sau tin vui vượt nhiều ứng cử viên sáng giá để đại diện Việt Nam thi Miss Charm với phong cách thời trang cá tính tại sự kiện do NTK Julia Đoàn tổ chức.

Thanh Thanh Huyền lần đầu xuất hiện sau chiến thắng tại Miss Charm Vietnam - ảnh 1

Đảm nhận vai trò MC tại chương trình, Thanh Thanh Huyền có mặt từ rất sớm tại sự kiện giới thiệu BST túi xách mới nhất của NTK Julia Đoàn mang tên Florapunk X You.

Thanh Thanh Huyền lần đầu xuất hiện sau chiến thắng tại Miss Charm Vietnam - ảnh 2

Được biết, đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô sau khi đăng quang cuộc thi Miss Charm Việt Nam năm nay. Khác với những hoa hậu khác, thường chọn những bộ đầm sang trọng để xuất hiện sau đăng quang, Thanh Thanh Huyền diện một set đồ rất trẻ trung, phối cùng chiếc túi nhỏ năm trong BST Floralpunk X You.

Thanh Thanh Huyền lần đầu xuất hiện sau chiến thắng tại Miss Charm Vietnam - ảnh 3

Tại sự kiện, Thanh Thanh Huyền hội ngộ MC Thùy Minh cùng các con của cô. Ngay khi gặp đàn chị trong nghề, Miss Charm Việt Nam chia sẻ cô bị khớp và áp lực khi phỏng vấn đàn chị. Tuy nhiên, Thùy Minh chia sẻ cô đã theo dõi Thanh Thanh Huyền từ lâu và rất thích cách dẫn tự nhiên của đàn em. Sự kiện còn có sự tham dự của cặp đôi gia đình Cam Cam: Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon.

Thanh Thanh Huyền lần đầu xuất hiện sau chiến thắng tại Miss Charm Vietnam - ảnh 4

NTK Julia Đoàn cho biết: “Sau 8 năm ra mắt, các khách hàng của Floralpunk đã quen với hình ảnh thương hiệu chỉ với 2 màu đen trắng. Nhưng làm thời trang là không ngừng thay đổi và Floralpunk cũng vậy". 

--

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Thanh Huyền  

Cùng chuyên mục