24h
Yeah1 News

Thảm đỏ Gala Night của TikTok FashUP 2022: Thảo Nhi Lê, Võ Hoàng Yến tựa nữ thần, Phạm Thoại hóa "bà già"?

Thứ hai, 31/10/2022 | 09:54 (GMT+7)

Nhiều sao Việt và các TikTok creator đã hội ngộ tại thảm đỏ với nhiều phong cách từ thanh lịch, rực rỡ như dàn mỹ nhân Thảo Nhi, Võ Hoàng Yến cho đến "bất ngờ chưa bà già" như Phạm Thoại.

Tối 30/10/2022, đêm Gala Night – đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp đã chính thức khai mạc tại TP.HCM. Dàn sao Vbiz cùng hàng loạt các Hot Content Creator đã khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất “đổ bộ” tại thảm đỏ FashUP 2022 by TikTok . 

Trước giờ G, không khí tại thảm đỏ FashUP 2022 by TikTok đã thật sự náo nhiệt hơn hẳn khi quy tụ sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mốt cùng loạt “chân dài” đình đám trong Vbiz. Tại đây, các người đẹp đã khiến thảm đỏ đêm Gala Night của FashUP 2022 by TikTok thêm phần bùng nổ “visual”. Không hổ danh là sân chơi FashUP 2022 by TikTok trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, các ngôi sao xuất hiện tại đây đều xuất hiện với xiêm y lộng lẫy nổi bật, "chặt chém", tạo nên một cuộc đọ sắc và phong cách “bất phân thắng bại”. 

Sự xuất hiện nóng bỏng của Giám khảo Võ Hoàng Yến đã chiếm trọn spotlight thảm đỏ FashUP 2022 by TikTok . Lựa chọn trang phục với những đường cắt xẻ tinh tế, quyến rũ kết hợp với các gam màu trắng thuần khiết giúp nữ Giám  khảo càng thêm nổi bật trong cách khoe đường nét cơ thể. 

Thảm đỏ Gala Night của TikTok FashUP 2022: Thảo Nhi Lê, Võ Hoàng Yến tựa nữ thần, Phạm Thoại hóa 'bà già'? - ảnh 1

Giám khảo Thảo Nhi Lê đã thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ với outfit đẹp tựa “nữ thần”. Lựa chọn trang phục tinh khiết và sang trọng kết hợp layout makeup “nổi bật”, Á hậu Thảo Nhi Lê được đánh giá cao trong lần sải bước tại thảm đỏ FashUP 2022 by TikTok.

Thảm đỏ Gala Night của TikTok FashUP 2022: Thảo Nhi Lê, Võ Hoàng Yến tựa nữ thần, Phạm Thoại hóa 'bà già'? - ảnh 2

Bên cạnh đó, thảm đỏ FashUP 2022 by TikTok liên tục đón chào những vị khách đem đến nhiều màu sắc khác nhau. Giám khảo Đỗ Long xuất hiện thanh lịch trong trang phục đầy lịch lãm tone trắng nhẹ nhàng. Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa "đốt mắt" người xem với phong cách cut-out đầy gợi cảm, tươi mới cùng gam màu đỏ trendy.

Thảm đỏ Gala Night của TikTok FashUP 2022: Thảo Nhi Lê, Võ Hoàng Yến tựa nữ thần, Phạm Thoại hóa 'bà già'? - ảnh 3

Một trong những khoảnh khắc “đốt cháy” thảm đỏ đêm Gala Night là sự “đổ bộ” của hàng loạt Hot content creator đình đám: Quán quân mùa đầu tiên - Quý Cao - Trang Bùi, Hot content creator Phạm Thoại, Hoàng Học, Andrea và em trai,... đã khiến thảm đỏ FashUP 2022 by TikTok trở nên sôi động, hào hứng hơn hẳn. Tất cả đồng loạt diện những bộ trang phục ấn tượng, độc đáo cùng nhau “so kè” phong thái cực “cá tính” của mình.

Những TikTok Content Creator cũng góp mặt như Phạm Thoại...
Những TikTok Content Creator cũng góp mặt như Phạm Thoại...
Hoàng Học
Hoàng Học
Andrea và em trai
Andrea và em trai

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục