24h
Yeah1 News

Thảm đỏ Chung kết HHVN 2022: Đỗ Hà - Tiểu Vy đẹp mặn mà, Thùy Tiên bất ngờ vắng mặt

Thứ sáu, 23/12/2022 | 19:30 (GMT+7)

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đỗ Thị Hà, Đoàn Thiên Ân, Bảo Ngọc, Mai Phương... đã đổ bộ thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã được tổ chức tại SVĐ Phú Thọ.

Tối ngày 23/12, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM). Nhiều ngôi sao, người đẹp nổi tiếng đã xuất hiện trên thảm đỏ như top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo; Lương Thùy Linh, Mai Phương, Bảo Ngọc, Đoàn Thiên Ân, Mai Ngô, Kiều Loan, Phương Nhi... Nhiều khán giả đang vô cùng mong chờ màn biểu diễn của các thí sinh và danh tính của cô gái nhận vương miện danh giá cuối cùng.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Xuất hiện sớm nhất trên thảm đỏ có top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe sắc trong bộ trang phục trắng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết. Bên cạnh việc cổ vũ cho top 35, nàng hậu cũng mong rằng bản thân vẫn sẽ nhận được sự yêu thương của khán giả sau khi nhiệm kỳ khép lại.

Thảm đỏ Chung kết HHVN 2022: Đỗ Hà - Tiểu Vy đẹp mặn mà, Thùy Tiên bất ngờ vắng mặt - ảnh 2
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện bên cạnh bố mẹ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện bên cạnh bố mẹ

Cùng với đương kim Hoa hậu Việt Nam Đổ Thị Hà, nhan sắc của các Hoa - Á hậu khác cũng khiến nhiều khán giả khó rời mắt. Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo cũng khoe nhan sắc “chặt chém" trên thảm đỏ và nhận về vô số lời khen của khán giả nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh
Á hậu Ngọc Thảo
Á hậu Ngọc Thảo

Bên cạnh đó, nhiều người đẹp cũng khoe dáng trên thảm đỏ như Hoa Hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Thụy Vân và cả ba cũng là thành viên Ban giám khảo, HLV Catwalk Tuyết Như - Á hậu 2 Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á Hậu Nguyễn Phương Nhi, Á Hậu Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu Mai Ngô… 

Miss World Vietnam 2019 - Lương Thuỳ Linh
Miss World Vietnam 2019 - Lương Thuỳ Linh
Miss World Vietnam 2022 - Mai Phương
Miss World Vietnam 2022 - Mai Phương
Á hậu Phương Nhi
Á hậu Phương Nhi

Một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý nhất là Tiểu Vy. Hoa hậu Việt Nam 2018 được mệnh danh là có "gương mặt nghìn năm có một" nay thể hiện nhan sắc và thần thái chín muồi sau 4 năm đăng quang.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy
Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy
Tiểu Vy và diễn viên Trần Nghĩa, Minh Dự của phim 'Đảo độc đắc'
Tiểu Vy và diễn viên Trần Nghĩa, Minh Dự của phim "Đảo độc đắc"

Xuất hiện trên thảm đỏ, Tiểu Vy khoe vóc dáng mảnh mai, vẻ đẹp sắc sảo qua thiết kế đầm dạ hội cắt xẻ tinh tế. Người đẹp cũng được "ưu ái" xuất hiện cùng Trần Nghĩa và Minh Dự - 2 diễn viên trong dán cast của bộ phim Tiểu Vy tham gia vừa ra mắt là "Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái".

Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân
Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân

Sải bước trên thảm đỏ, Miss Grand Vietnam Thiên Ân cũng gây ấn tượng trong thiết kế đầm dạ hội trắng, màu son đỏ quyến rũ và vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy năng lượng. Trong khi đó, Á hậu 2 của Miss World 2022 Phương Nhi lại vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính trong đầm dạ hội hồng. Phương Nhi vẫn giữ vững danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" khi khoe vẻ đẹp ngọt ngào trên thảm đỏ hôm nay.

Hoa hậu Bảo Ngọc
Hoa hậu Bảo Ngọc

Trong khi dàn Hoa - Á hậu góp mặt khá đầy đủ trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 thì Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 lại vắng mặt vì lịch trình riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục