24h
Yeah1 News

Sức nóng từ dàn line-up gồm Văn Mai Hương, MIN,... tại “Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas làm tan chảy cái lạnh Hà Thành

Thứ năm, 22/12/2022 | 18:46 (GMT+7)

Nghe nói thời tiết Hà Nội đã hạ xuống 15 độ C, nhưng ngay sau màn công bố line-up sẽ xuất hiện tại “Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas, sức nóng tỏa ra từ chương trình đang làm bùng cháy những trái tim đam mê sẵn sàng tề tựu về Royal City (Hà Nội) và xua đi cái lạnh cuối năm.

Trong suốt thời gian qua, Tiger Crysmas đã nhận được hàng ngàn đam mê gửi về từ người hâm mộ. Và để tạo ra một điểm hẹn dịp Giáng sinh này dành cho những người chơi hệ đam mê và sẵn sàng chào đón điều kỳ diệu được tạo nên từ 6.999 đam mê bùng cháy, tại  “Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ”, những siêu phẩm Giáng sinh đình đám một thời sẽ được làm mới lại và lần đầu tiên mang đến với công chúng bởi những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như một lời cảm ơn.

Sức nóng từ dàn line-up gồm Văn Mai Hương, MIN,... tại “Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas làm tan chảy cái lạnh Hà Thành - ảnh 1

Giọng ca “Hương” với chất giọng ấm áp và tình cảm sẽ mang đến hơi thở mới cho những bản hit Giáng sinh.

Với chất giọng nội lực và giàu cảm xúc, giọng ca “Hương" Văn Mai Hương chắc chắn sẽ mang tới những màn trình diễn chất lượng nhưng không kém phần cảm xúc. Nhưng liệu cô ấy sẽ thể hiện những ca khúc Giáng sinh với phong cách thế nào đây, đừng ngồi ở nhà “đoán già, đoán non" mà hãy đến với đêm nhạc 24/12 này nhé.

Sức nóng từ dàn line-up gồm Văn Mai Hương, MIN,... tại “Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas làm tan chảy cái lạnh Hà Thành - ảnh 2

Nữ ca sĩ MIN cũng đã chuẩn bị những màn trình diễn thật sôi động để sẵn sàng chiêu đãi hàng ngàn đam mê âm nhạc bùng cháy trong Tiger Crysmas show.

Ngoài những giây phút sâu lắng, cô ca sĩ triệu view đa tài MIN cũng sẽ góp mặt và mang tới những màn trình diễn thật “cháy" để khuấy đảo sân khấu.

Sức nóng từ dàn line-up gồm Văn Mai Hương, MIN,... tại “Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas làm tan chảy cái lạnh Hà Thành - ảnh 3

Với sự góp mặt của mình, giọng ca “ngọt như rót mật” của Suni Hạ Linh chắc chắn sẽ sưởi ấm những trái tim cô đơn mùa Giáng sinh năm nay.

Đêm Giáng sinh còn nổi tiếng bởi những bộ phim hay ca khúc tình cảm nhẹ nhàng nhưng vô cùng đáng yêu. Nếu bạn đang hân hoan trong những cảm xúc vui tươi của tình yêu thì chắc chắn không thể bỏ lỡ giọng ca như rót mật của Suni Hạ Linh.

Trong không khí giáng sinh rất thơ và lãng mạn, sự kết hợp “ngầu đét” từ chàng Rapper Rtee chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và khuấy động bầu không khí cho “Đêm diệu kỳ”.

Sức nóng từ dàn line-up gồm Văn Mai Hương, MIN,... tại “Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas làm tan chảy cái lạnh Hà Thành - ảnh 4

Chàng rapper điển trai sẽ khiến mùa đông Hà Nội không lạnh bởi những con beat “căng cực”

Tất cả các màn trình diễn sẽ được kết hợp khéo léo cùng với những công nghệ trình diễn hiện đại, dưới bàn tay “tổng đạo diễn” của “Phù thủy âm nhạc” onionn., Đêm diệu kỳ của Tiger Crysmas chắc chắn sẽ là một trải nghiệm âm nhạc bùng nổ đêm Giáng sinh này. Hãy cùng cháy hết mình với đam mê để đón chào những giây phút cuối năm tuyệt vời nhất, bởi với Tiger Crysmas, Giáng sinh 2022 tại Royal City sẽ mang đến những điều kỳ diệu đầy bất ngờ.

Sức nóng từ dàn line-up gồm Văn Mai Hương, MIN,... tại “Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas làm tan chảy cái lạnh Hà Thành - ảnh 5

Tất cả các màn trình diễn trong “Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ” sẽ được đạo diễn bởi chính “Phù thủy âm nhạc” onionn.

Cuối năm là thời điểm của những phép màu xảy ra, và đêm kỳ diệu chắc chắn sẽ mang đến những điều hơn cả sức tưởng tượng. Hãy đến với Tiger Crysmas để tận hưởng những màn trình diễn có 1-0-2 của dàn line-up tên tuổi với những màu sắc âm nhạc, phong cách biểu diễn không thể lẫn vào bất cứ đâu và những khoảnh khắc thăng hoa cảm xúc chỉ có thể bật mí tại Royal City vào tối 24/12 này.

Còn chờ gì mà không gửi ngay đam mê của bạn cho Tiger Crysmas và đón chờ “Tiger Crysmas show - Đêm nhạc diệu kỳ” vào đêm 24/12 tại Royal City, Hà Nội!

Sức nóng từ dàn line-up gồm Văn Mai Hương, MIN,... tại “Đêm nhạc diệu kỳ” của Tiger Crysmas làm tan chảy cái lạnh Hà Thành - ảnh 6

Tiger Crysmas chính là chuỗi sự kiện đặc biệt mừng giáng sinh lần đầu tiên được Tiger Crystal tổ chức. Sự kiện đêm 24/12 có sự xuất hiện của dàn lineup và DJ tên tuổi như Văn Mai Hương, Min, Suni Hạ Linh, onionn., Rtee hứa hẹn sẽ mang đến một đêm giáng sinh diệu kỳ thật bùng nổ.

Ngay bây giờ, người hâm mộ đã có thể chia sẻ đam mê tại website: https://tigercrysmas.com/, và quy đổi đam mê thành một viên pha lê tương ứng trong số 6.999 viên pha lê, chung tay thắp sáng cây thông khổng lồ tại Royal City (Hà Nội) và công viên (Xuân Hương) Đà Lạt. Tiger Crysmas sẽ chính thức khai mở đêm diệu kỳ ngay thời khắc viên pha lê đam mê thứ 6,999 từ cây thông lung linh nhất Việt Nam được thắp sáng - thời khắc chắc chắn bạn sẽ không hề muốn bỏ lỡ.

Bạn đã sẵn sàng bùng đam mê, thắp sáng thông pha lê cùng Tiger Crysmas?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục