24h
Yeah1 News

Song Hye Kyo sánh đôi bên trai trẻ: Gây sốt CĐM nhờ visual bùng nổ trời Âu

Thứ năm, 08/06/2023 | 13:00 (GMT+7)

Chỉ với khoảnh khắc đứng cạnh nhau, Song Hye Kyo và Cha Eun Woo đã làm bùng nổ truyền thông vì vẻ đẹp sắc sảo và khí chất hoàng gia như một cặp chị em nhà tài phiệt.

Mới đây, gala dinner của Chaumet - thương hiệu trang sức xa xỉ hàng đầu nước Pháp vừa được tổ chức tại thủ đô Paris, quy tụ đông đảo người nổi tiếng trên khắp thế giới. Đại diện cho giới giải trí xứ Kim Chi lần này có sự góp mặt của nữ diễn viên Song Hye Kyo và nam thần tượng Cha Eun Woo (ASTRO). Cả hai khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì nhan sắc ngút trời của mình khi loạt ảnh tại sự kiện này được vừa được tung ra.

Song Hye Kyo và Cha Eun Woo bùng nổ nhan sắc tại sự kiện
Song Hye Kyo và Cha Eun Woo bùng nổ nhan sắc tại sự kiện

Được biết, Song Hye Kyo và Cha Eun Woo lần lượt là gương mặt đại diện và Friend of the Maison (bạn thân thương hiệu) của Chaumet trong suốt thời gian qua. Cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện rằng cả hai từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim My Brilliant Life với vai diễn… 2 mẹ con.

Đến với sự kiện lần này, trong khi Cha Eun Woo khoác lên người một bộ vest lịch lãm thì Song Hye Kyo diện một chiếc đầm dài màu trắng, với những đường cut out vô cùng gợi cảm. Bên cạnh đó, mái tóc xõa dài bồng bềnh cùng trang sức lấp lánh giúp tô điểm thêm phần sang trọng cho ngôi sao 1981 này.

Song Hye Kyo sánh đôi bên trai trẻ: Gây sốt CĐM nhờ visual bùng nổ trời Âu - ảnh 2
Một số hình ảnh hậu trường của Song Hye Kyo tại đất Pháp
Một số hình ảnh hậu trường của Song Hye Kyo tại đất Pháp

Hiện bức ảnh nữ diễn viên sánh vai bên nam thần tượng đang được netizen chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người nhận xét rằng tuy có cách biệt về tuổi tác song Song Hye Kyo không hề lép vế trước đàn em, ngược lại nữ diễn viên còn quá đỗi xinh đẹp và thanh lịch.

Hơn thế nữa, công chúng không ngớt “cơn mưa lời khen” khi liên tục để lại bình luận như “Gấp đôi visual là đây!”, “Hai người đứng cạnh nhau như chị em nhà tài phiệt vậy, nhìn sang chảnh quá”, “Visual của Song Hye Kyo tỏa sáng theo năm tháng, càng có tuổi càng đẹp!”, “Vẻ đẹp của Cha Eun Woo như AI phác họa vậy”...

Nam thần tượng Cha Eun Woo diện bộ vest đen vô cùng điển trai
Nam thần tượng Cha Eun Woo diện bộ vest đen vô cùng điển trai

Theo trang Nate đưa tin, Song Hye Kyo đã sang Pháp để chuẩn bị cho sự kiện này từ tuần trước. Từ 2019 tới nay, mỗi lần nữ diễn viên The Glory tham gia những buổi tiệc của Chaumet đều đem lại hiệu ứng đám đông vô cùng tích cực, bởi vẻ đẹp nổi bật bất chấp tuổi tác của cô nàng là điều không ai có thể bàn cãi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo   Cha Eun Woo   Chaumet  

Cùng chuyên mục