24h
Yeah1 News

Sau đăng quang, Miss Grand Việt Nam chỉ có 3 ngày chuẩn bị đi thi quốc tế: BTC nói gì?

Thứ sáu, 19/08/2022 | 14:54 (GMT+7)

Với thời gian chuẩn bị khá gấp rút, BTC Miss Grand Việt Nam 2022 vẫn sẽ training đầy đủ cho Tân hoa hậu trước khi lên đường tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sáng ngày 18/8, sự kiện họp báo công bố lịch trình và phần thi trang phục dân tộc đặc biệt của Miss Grand Việt Nam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng cùng BTC cuộc thi. Tại đây, BTC đã công bố lịch trình dự kiến diễn ra các phần thi thuộc khuôn khổ Miss Grand Việt Nam 2022.

Lịch trình dự kiến của Miss Grand Việt Nam 2022
Lịch trình dự kiến của Miss Grand Việt Nam 2022

Theo đó, ngày 21/8 sẽ diễn ra vòng Sơ tuyển online; ngày 28/8 là vòng thi Sơ khảo online; ngày 16-17/8 sẽ trình diễn show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest; đến ngày 20/9 là phần thi trình diễn trang phục áo tắm; ngày 23/9 là phần thi trình diễn trang phục dân tộc đặc biệt; ngày 27/9 là Chung khảo toàn quốc và dự kiến đêm Chung kết sẽ tổ chức vào ngày 1/10.

Sau đăng quang, Miss Grand Việt Nam chỉ có 3 ngày chuẩn bị đi thi quốc tế: BTC nói gì? - ảnh 2
Bà Phạm Kim Dung - BTC Miss Grand Việt Nam 2022 cho biết sẽ tập huấn các thí sinh sao cho ngay khi đăng quang thì 3-4 ngày sau sẽ sẵn sàng sang Indonesia thi đấu
Bà Phạm Kim Dung - BTC Miss Grand Việt Nam 2022 cho biết sẽ tập huấn các thí sinh sao cho ngay khi đăng quang thì 3-4 ngày sau sẽ sẵn sàng sang Indonesia thi đấu

Trong khi đó, thời điểm khởi động Miss Grand International 2022 tại Indonesia bắt đầu từ ngày 3-4/10. Như vậy, với lịch trình khá gấp rút, tân hoa hậu Miss Grand Việt Nam 2022 chỉ có khoảng 3-4 ngày chuẩn bị trước khi lên đường sang nước ngoài tham dự đấu trường quốc tế - Miss Grand International 2022. Bà Phạm Kim Dung - thành viên BTC Miss Grand Việt Nam cho biết, để có thể đáp ứng được lịch trình dày đặc, các thí sinh tham gia cuộc thi phải chịu khó luyện tập để làm sao vừa đăng quang thì sẽ sẵn sàng để chinh chiến ở nước ngoài.

"Thí sinh sẽ theo chế độ huấn luyện làm sao để bất kỳ bạn nào trong số 60 người đêm Chung kết được đăng quang thì sẽ được trang bị đủ đi thi, không cần chúng tôi rèn luyện thêm điều gì. Thứ hai, ở phần training catwalk thì chúng tôi sẽ cho các bạn tập tành kỹ lưỡng. Dung cũng đang suy nghĩ, có lẽ mình sẽ mời 1-2 cô Thái Lan về để training vì vừa rồi thấy các cô ấy đi rất đẹp. Làm sao cho trong quá trình huấn luyện thì chúng ta vừa huấn luyện cho Miss Grand Việt Nam mà vừa huấn luyện cho Miss Grand International để khi các bạn đi thi là chỉ lên đường tự tin đi thi thôi, không lo lắng gì cả. Còn các phần thi khác như hô tên thì ở Việt Nam mình cũng hô quá trời hô rồi, qua bên kia chỉ thay đổi một chút là được" - Bà Phạm Kim Dung chia sẻ kế hoạch tập huấn khắt khe cho thí sinh Miss Grand Việt Nam để sẵn sàng đi thi quốc tế ngay sau đó.

Ngoài ra, BTC không lo lắng về vấn đề trang phục vì họ dự định sẽ sử dụng lại thiết kế chiến thắng trong phần thi trang phục dân tộc đặc biệt. Các nhà thiết kế chỉ cần chỉnh sửa một chút cho vừa vặn với tân hoa hậu, "mỗi người phụ một tay là đã đủ đồ đi thi quốc tế". Không những thế, bà Phạm Kim Dung còn tự tin rằng thí sinh Việt Nam luôn được đánh giá là "chịu nhiệt tốt và thích ứng cao" nên BTC không quá lo lắng.

Tháng 10 tới, Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 cũng sẽ có màn final walk hoành tráng tại Indonesia sau 1 năm đương nhiệm
Tháng 10 tới, Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 cũng sẽ có màn final walk hoành tráng tại Indonesia sau 1 năm đương nhiệm

Trong họp báo, BTC cũng quyết định ngoài tân hoa hậu thì 4 á hậu của cuộc thi cũng sẽ có vé sang Jakarta để cổ vũ cho Miss Grand Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Đồng thời, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng sẽ có màn final walk hoành tráng tại Indonesia sau 1 năm đương nhiệm. Bà Phạm Kim Dung tin rằng, việc 2 cuộc thi diễn ra cách nhau chỉ 3-4 ngày sẽ tạo được sự liên tục trong dòng chảy thông tin, từ đó giúp các hoa, á hậu của Miss Grand Việt Nam nhận thêm nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục