24h
Yeah1 News

Puka và Gin Tuấn Kiệt tình tứ nắm tay dự sự kiện sau đám cưới, một chi tiết được khen ngợi hết lời

Thứ năm, 30/11/2023 | 15:42 (GMT+7)

Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng nhau dự sự kiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cặp đôi nắm tay nhau không rời cực tình tứ.

Chiều ngày 30/11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sự kiện ra mắt dự án âm nhạc mới. Dàn sao Việt đình đám là đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng Mr. Đàm như: Vũ Hà, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Lê Dương Bảo Lâm, Kim Tuyến, Võ Tấn Phát, Trang Trần...

Các nghệ sĩ được thông báo mặc trang phục, trang điểm theo phong cách Sài Gòn xưa. Không gian sự kiện cùng được trang trí mang vẻ hoài cổ.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tình tứ nắm tay dự sự kiện sau đám cưới, một chi tiết được khen ngợi hết lời - ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album mới mang tên "Cho cuộc tình đã mất"

Đáng chú ý trong dàn sao là sự xuất hiện của vợ chồng mới cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka. Cặp đôi tay trong tay tình tứ không rời, thoải mái tạo dáng chụp hình trước ống kính truyền thông. Puka được khen ngợi ngày càng nhuận sắc sau khi lấy chồng, trong khi đó Gin Tuấn Kiệt vẫn bảnh bao như thường lệ. Nữ diễn viên lựa chọn Áo dài màu hồng nhã nhặn, đậm chất quý cô Sài Thành, nhẹ nhàng e ấp bên ông xã.

Sự ngọt ngào của vợ chồng son khiến người hâm mộ thích thú. Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm và kết hôn, Gin Tuấn Kiệt cùng Puka thoải mái hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tình tứ nắm tay dự sự kiện sau đám cưới, một chi tiết được khen ngợi hết lời - ảnh 2

Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng dàn sao đến chúc mừng Mr. Đàm

Vợ chồng Puka có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó trong đám cưới của cặp đôi ở TP.HCM và Đồng Tháp, dù lịch trình bận rộn nhưng Mr. Đàm vẫn dành thời gian đến dự, biểu diễn nhiều tiết mục chung vui.

Đàm Vĩnh Hưng từng hài hước chia sẻ dù nhận cát-xê hát đám cưới rất cao nhưng "hát free" cho Puka và Gin Tuấn Kiệt vì sự thân tình, tình cảm đồng nghiệp, tiền bối hậu bối đáng trân quý.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tình tứ nắm tay dự sự kiện sau đám cưới, một chi tiết được khen ngợi hết lời - ảnh 3
Puka và Gin Tuấn Kiệt tình tứ nắm tay dự sự kiện sau đám cưới, một chi tiết được khen ngợi hết lời - ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp

Được biết, tại sự kiện lần này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu album “cuối cùng" nằm trong dự án “Dạ khúc cho tình nhân” mang tên “Cho cuộc tình đã mất”. Trước đó Mr. Đàm đã bất ngờ tung MV mashup “Tuổi xa người" với sự góp mặt của ca sĩ Trung Quân. Bên cạnh Trung Quân, 4 nghệ sĩ còn lại sẽ góp mặt trong album “Cho cuộc tình đã mất" của Đàm Vĩnh Hưng gồm: Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân và Lê Xuân Nghi.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tình tứ nắm tay dự sự kiện sau đám cưới, một chi tiết được khen ngợi hết lời - ảnh 5

Album mới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang tên "Cho cuộc tình đã mất"

“Cho cuộc tình đã mất" được Đàm Vĩnh Hưng tâm huyết thực hiện phiên bản giới hạn với mô hình đĩa than khá tốn kém. Album chính thức được phát hành vào ngày 30/11/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục