24h
Yeah1 News

Phi Thanh Vân cảm phục Trấn Thành, nhắc về tình bạn nhiều năm

Thứ sáu, 10/02/2023 | 11:04 (GMT+7)

Phi Thanh Vân bất ngờ tỏ ra thích thú và dành hết lời khen ngợi về tư duy cũng như sự đóng góp của Trấn Thành cho nghệ thuật nước nhà.

Chiều 9/2, diễn viên Lý Nhã Kỳ cùng hàng loạt sao Việt khoe sắc trên thảm đỏ sự kiện ra mắt cuộc thi Trao Quyền Dành Cho Phụ Nữ - MsMA 2023 tại TP.HCM.

Lý Nhã Kỳ

Người đẹp, doanh nhân Lý Nhã Kỳ thể hiện sự sang trọng và quyền lực khi bước xuống từ xe sang xe Rolls Royce 40 tỷ.Là một diễn viên - doanh nhân thành công trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ cho biết cô không ngại đầu tư, làm mới bản thân qua thời trang. 

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ

Nói về việc đáp trả anti-fan, Lý Nhã Kỳ cho rằng đó không phải là đôi co mà là thể hiện quan điểm của mình khi một ai đó vào trang cá nhân để bình luận một cách thiếu tế nhị.

Qua đó, nữ diễn viên cho rằng nhiều người đang cố tình lợi dụng nghệ sĩ để nhục mạ, xúc phạm và nghĩ rằng vì giữ hình ảnh mà họ không dám lên tiếng bảo vệ mình. 

Phi Thanh Vân cảm phục Trấn Thành, nhắc về tình bạn nhiều năm - ảnh 1

Sự góp mặt của diễn viên Phi Thanh Vân tạo không khí vui nhộn và thu hút giới truyền thông khi cô sẵn sàng thể hiện một số ca khúc tạo làn sóng tranh cãi về giọng hát trong thời gian qua.

Nữ diễn viên cũng tâm sự về những gì trải qua trong cuộc sống của mình, về những giá trị mà người phụ nữ cần có và đang khẳng định trong xã hội với nhiều vai trò khác nhau. Khi được hỏi về người bạn thân thiết ở nhiều năm trước là Trấn Thành, Phi Thanh Vân bất ngờ tỏ ra thích thú và dành hết lời khen ngợi về tư duy cũng như sự đóng góp của Trấn Thành cho nghệ thuật nước nhà.

Phi Thanh Vân cảm phục Trấn Thành, nhắc về tình bạn nhiều năm - ảnh 2

Cô cho biết: “Trấn Thành nắm bắt được tâm lý, chạm vào trái tim của nhiều người khi chia sẻ lên màn ảnh và chữa lành nó để xoa dịu những nỗi đau thường trực ngoài cuộc sống của nhiều người. Và đó là lý do khiến những sản phẩm của Trấn Thành tạo được sự đồng cảm của số đông khán giả”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ     Phi Thanh Vân  

Cùng chuyên mục