24h
Yeah1 News

NSƯT Thành Lộc đánh giá cao những bức tranh 'bạc tỷ' tại triển lãm cá nhân của hoạ sĩ Phạm Hồng Minh

Chủ nhật, 23/10/2022 | 13:22 (GMT+7)

Không chỉ riêng NSUT Thành Lộc mà nhiều nghệ sĩ Việt như "bà mối" Cát Tường, Dustin Nguyễn... đều 'say mê' nét vẽ đầy sáng tạo tại triển lãm tranh cá nhân của Phạm Hồng Minh

Ngày 22.10, hoạ sĩ Phạm Hồng Minh chính thức mở màn cho Triển lãm tranh cá nhân mang chủ đề Sống tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM.

MC Cát Tường (thứ tư từ phải qua), VJ Dustin Phúc Nguyễn (thứ hai từ phải qua) và nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Phạm Hồng Minh.

Giới mộ điệu cùng những ai yêu mến Phạm Hồng Minh sẽ có cơ hội trải nghiệm tham gia, thưởng thức không gian sáng tạo của anh. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng cũng đến để tham dự sự kiện như: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Cát Tường,  MC Nguyên Khang, "bà mối", Á hậu Lương Mỹ Kỳ...

NSƯT Thành Lộc đánh giá cao những bức tranh 'bạc tỷ' tại triển lãm cá nhân của hoạ sĩ Phạm Hồng Minh - ảnh 1

"Bà mối" Cát Tường hào hứng tặng hoa chúc mừng và tỏ ra bất ngờ khi ngắm nhìn những bức tranh tuyệt đẹp, đáng giá "bạc tỷ" do Phạm Hồng Minh sáng tác. Cô không ngờ người em yêu quý của mình lại thành công nhanh đến vậy.

Nghệ sĩ Thành Lộc (phải) đến sớm ủng hộ triển lãm của Phạm Hồng Minh trong ngày khai mạc, hôm 22/10.

NSUT Thành Lộc cũng có mặt từ rất sớm, ông chăm chú ngắm nhìn từng bức vẽ sống động đến ngỡ ngàng của Phạm Hồng Minh và dành nhiều lời ngợi khen cho tính cách cần cù, sáng tạo nghệ thuật không mệt mỏi của nam hoạ sĩ gốc Bình Định.

NSƯT Thành Lộc đánh giá cao những bức tranh 'bạc tỷ' tại triển lãm cá nhân của hoạ sĩ Phạm Hồng Minh - ảnh 2

Triểm lãm tranh cá nhân mang chủ đề Sống của Phạm Hồng Minh được đánh giá là sự kiện mang tính bước ngoặc cho mỹ thuật hiện đại tại Việt Nam. Bởi anh là hoạ sĩ vẽ tranh Trình diễn đầu tiên tại Việt Nam làm triển lãm cá nhân. Triển lãm còn được diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, một trong những địa điểm danh giá, được nhiều người yêu mỹ thuật yêu thích.

Phạm Hồng Minh với trang phục bám đầy màu sau khi biểu diễn vẽ tranh trình diễn ở triển lãm cá nhân.

Nam hoạ sĩ trẻ gốc Bình Định đã phần nào khẳng định được sự thành công không nhỏ trong sự nghiệp sáng tạo nghệ thuật màu sắc của mình thông qua quy mô và chất lượng của triển lãm cá nhân đầu tay này. Nói một cách khác, sự nghiệp xán lạn và vị trí hiện tại của Phạm Hồng Minh là niềm ao ước với nhiều người trẻ đã đang và sẽ theo đuổi bộ môn vẽ tranh trình diễn tại Việt Nam.

Dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ nhưng nam hoạ sĩ điển trai sinh năm 1991 đã ghi được dấu ấn của mình trong lòng công chúng qua loạt thành tích hoành tráng như: Top 3 Vietnam's Got Talent 2013, Quán quân Bạn có thực tài 2015, xác lập Kỷ lục Người vẽ tranh trình diễn đầu tiên tại Việt Nam 2017...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục