24h
Yeah1 News

NSUT Hoài Linh tái xuất trong đêm nhạc thiện nguyện “Tìm mẹ trong mơ”

Thứ năm, 20/10/2022 | 14:16 (GMT+7)

Được biết, trong đêm nhạc Tìm mẹ trong mơ NSƯT Hoài Linh tham gia với vai trò khách mời đặc biệt còn riêng ca sĩ Mạnh Quỳnh vì lịch trình bận rộn không thể góp mặt biểu diễn nên sẽ đóng góp 100 triệu để gây quỹ.

Chiều ngày 19/10, buổi họp báo đêm nhạc Tìm mẹ trong mơ vừa được diễn ra với sự xuất hiện của danh ca Mạnh Quỳnh, NS. Quang Lê và NS cải lương Phượng Hằng.

Chương trình "Tìm mẹ trong mơ" là đại nhạc hội với nhiều loại hình nghệ thuật như kịch nói, cải lương, ca hát được tổ chức với mục đích từ thiện. Số tiền thu được từ việc bán vé của chương trình sẽ được đem đi quyên góp cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 vừa qua. Bên cạnh doanh thu từ bán vé, BTC sẽ vận động thêm mạnh thường quân để ủng hộ. Số tiền BTC dự kiến sẽ thu về là 8 tỷ đồng để hỗ trợ 150 trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19. Trong đó sẽ trích ra từ 600 nghìn đến 1 triệu đồng/tháng để hỗ trợ các em. Ngoài ra, chương trình sẽ hỗ trợ sửa chữa nhà, xây nhà mới cho những hoàn cảnh khó khăn. Câu chuyện có thật về 2 cậu bé mồ côi cha mẹ vì Covid-19 chính là nguồn cảm hứng cho ekip xây dựng kịch bản, là mấu chốt liên kết nội dung cho các tiểu phẩm hài kịch, bi kịch, cải lương và ca nhạc trong chương trình.

NSUT Hoài Linh tái xuất trong đêm nhạc thiện nguyện “Tìm mẹ trong mơ” - ảnh 1

Nam nghệ sĩ diễn cùng Hứa Minh Đạt trong một tiểu phẩm mới. Đây cũng là chương trình ghi dấu sự trở lại của nghệ sĩ sau thời gian dài ở ẩn. Tại buổi họp báo chương trình, ban tổ chức nhận được những câu hỏi quan tâm từ giới truyền thông. 

Ban tổ chức thông tin về chương trình tại buổi họp báo chiều 19/10.

Trước câu hỏi: "Ban tổ chức có lường trước phản ứng của khán giả về trường hợp của Hoài Linh?", ông Phan Trường Duy - Trưởng BTC đưa ra phản hồi chính thức: “Trước lúc mời anh Hoài Linh tham gia chương trình, ban tổ chức cũng đã họp ba đến bốn lần, lấy ý kiến biểu quyết, dân chủ. Chuyện từ thiện của anh Hoài Linh đã có cơ quan cảnh sát điều tra, sai hay đúng cơ quan đã kết luận. Hiện tại anh Hoài Linh đang trong sạch không vi phạm pháp luật Việt Nam nên chúng tôi mời. Chương trình của chúng tôi mang ý nghĩa từ thiện, hỗ trợ các bé. Diễn viên hay nghệ sĩ nào đồng hành với chương trình, chúng tôi mời . Anh Hoài Linh tham gia với mục đích hỗ trợ cho các bé, trên mạng mọi người nói anh Hoài Linh vậy sao có thể từ thiện. Tất cả nguồn thu nhập từ bán vé hay tài trợ đều vào số tài khoản của ban liên đoàn, tập thể, thu chi đều có kế hoạch cụ thể. Khi một người nào đó phát biểu chúng ta ghi nhận và trả lời thẳng thắng chúng tôi rất minh bạch. Chuyện của anh Hoài Linh cơ quan cảnh sát điều tra. Khi một người nào đó rất sẵn sàng để hỗ trợ mình tại sao mình không nhận.”

Ca sĩ Mạnh Quỳnh xin ủng hộ 100 triệu đồng cho đêm diễn và chuẩn bị một bài hát mới Mẹ về trong mơ sẽ giao cho học trò của anh - ca sĩ Trường Sang thể hiện.

Ngoài ra, ca sĩ Mạnh Quỳnh đóng góp 100 triệu đồng cho chương trình. Theo dự kiến, ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ góp mặt trong chương trình, tuy nhiên lịch diễn bị thay đổi nên anh không thể sắp xếp tham gia. Anh sáng tác một bài hát mới Mẹ về trong mơ sẽ giao cho ca sĩ Trường Sang thể hiện. Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền cũng đóng góp 50 triệu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Linh   Tìm mẹ trong mơ  

Cùng chuyên mục