24h
Yeah1 News

NSND Trịnh Kim Chi cùng dàn nghệ sĩ dự ra mắt sân khấu kịch dành riêng cho thiếu nhi Ban Mai

Thứ ba, 23/01/2024 | 18:27 (GMT+7)

Sân khấu kịch Ban Mai được ra mắt với mục tiêu trở thành sân chơi dành riêng cho thiếu nhi. Đây là một sân chơi nghệ thuật đa trải nghiệm dành cho trẻ em và gia đình qua hình thức sân khấu hóa.

Sáng ngày 23/1, sự kiện ra mắt sân khấu kịch Ban Mai được tổ chức tại TP.HCM. Lần đầu tiên ở TP.HCM xuất hiện một sân chơi nghệ thuật đa trải nghiệm dành cho trẻ em và gia đình qua hình thức sân khấu hóa.

Sân khấu Ban Mai ra đời nhằm giới thiệu đến công chúng một “điểm đến văn hóa” mới dành cho thiếu nhi và các bậc phụ huynh luôn tìm kiếm những nơi giải trí phù hợp cho con. Đặc biệt chú trọng vào đời sống tinh thần của con, thông qua các sản phẩm văn hóa nghệ thuật, các hoạt động tương tác đa trải nghiệm.

NSND Trịnh Kim Chi cùng dàn nghệ sĩ dự ra mắt sân khấu kịch dành riêng cho thiếu nhi Ban Mai - ảnh 1

Sân khấu kịch Ban Mai ra mắt dành riêng cho thiếu nhi tại TP.HCM

Các thành viên cùng tạo nên sân khấu thiếu nhi Ban Mai là những tên tuổi quen thuộc với khán giả ở nhiều lĩnh vực gồm: Đạo diễn Bảo Chu , Biên kịch Bảo Chu – Trang Tẽn, “Phù thủy hóa trang” Nguyễn Tố Loan, Biên đạo múa Vĩnh Khương, Thiết kế sân khấu Hồng Vân, Thiết kế trang phục Nguyễn Lê Vĩnh Tường – Bảo Bảo,..

Bên cạnh đó, sân khấu Ban Mai còn nhận được sự đồng ý tham gia cộng tác thường xuyên của những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sân khấu như: NSND Trịnh Kim Chi, NSND Hữu Quốc, Phương Dung, Phi Phụng, Quách Ngọc Tuyên, Phương Bình, Tô Thiên Kiều, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Duy Khiêm Ngố, Lâm Thắng, Phúc Zelo, Kim Đào…cùng nhiều diễn viên tài năng trẻ.

NSND Trịnh Kim Chi cùng dàn nghệ sĩ dự ra mắt sân khấu kịch dành riêng cho thiếu nhi Ban Mai - ảnh 2

NSND Trịnh Kim Chi sẽ đồng hành cùng sân khấu kịch Ban Mai 

“Ban Mai là khoảnh khắc tươi đẹp nhất khởi đầu một ngày mới. Nó gợi nên sự trong trẻo, mát lành, bình yên của nắng mai, đồng thời cũng hứa hẹn một tương lai đầy tiềm năng và những điều tươi mới, tốt đẹp. Với mỗi bậc phụ huynh, con cái cũng chính là ban mai của cuộc đời họ, là động lực mỗi ngày để họ không ngừng phấn đấu, là tình yêu, là sự hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho con" - Đạo diễn Bảo Chu chia sẻ.

Đến với Sân khấu Ban Mai, bên cạnh tận hưởng tác phẩm kịch được đầu tư nghiêm túc từ nội dung đến hình thức, các bé sẽ được tham gia những hoạt động tương tác trước – trong – sau vở diễn. Đây được xem là điểm khác biệt nổi trội của Ban Mai, không chỉ giúp các bé có những trải nghiệm đa dạng mà các bậc phụ huynh có thể tham gia vào các hoạt động, tạo ra những sự gắn kết và những kỷ niệm vui cùng nhau.

NSND Trịnh Kim Chi cùng dàn nghệ sĩ dự ra mắt sân khấu kịch dành riêng cho thiếu nhi Ban Mai - ảnh 3

Sân khấu kịch Ban Mai hứa hẹn là sân chơi bổ ích, thú vị dành cho các bạn nhỏ

NSND Trịnh Kim Chi cùng dàn nghệ sĩ dự ra mắt sân khấu kịch dành riêng cho thiếu nhi Ban Mai - ảnh 4
NSND Trịnh Kim Chi cùng dàn nghệ sĩ dự ra mắt sân khấu kịch dành riêng cho thiếu nhi Ban Mai - ảnh 5

Một số nghệ sĩ tham dự lễ ra mắt sân khấu kịch Ban Mai vào sáng 23/1

Vào dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, sân khấu kịch Ban Mai sẽ tổ chức công diễn vở "Rago - Hành trình đầu tiên" đến khán giả nhí và bậc phụ huynh. Vào ngày 27 và 28/1 sẽ có những suất diễn sớm và các suất diễn mừng Tết Giáp Thìn: Mùng 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 Tết Giáp Thìn 2024 tại Sân khấu Hòa Bình C30 (quận 10, TP.HCM).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục