24h
Yeah1 News

Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng dàn nhạc giao hưởng sẽ biểu diễn trên du thuyền ở vịnh Hạ Long

Thứ sáu, 08/12/2023 | 09:28 (GMT+7)

Được mệnh danh là "sứ giả kết nối âm nhạc", sự kết hợp của nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng chuỗi show ca nhạc hot nhất mùa hè "Love in the Bay" hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Đêm nhạc giao hưởng Dreamy Voyage - Symphony of Heritage đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 22/12 trên một du thuyền tại vịnh Hạ Long, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc độc đáo và lãng mạn. Sự kiện này sẽ được chỉ đạo bởi nhạc trưởng trẻ tài năng Đồng Quang Vinh, người đã từng cùng dàn nhạc biểu diễn trên nhiều sân khấu hàng đầu tại Việt Nam, Trung Quốc và Đông Nam Á.

Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng dàn nhạc giao hưởng sẽ biểu diễn trên du thuyền ở vịnh Hạ Long - ảnh 1

Đồng Quang Vinh, sinh ra trong một gia đình âm nhạc truyền thống, đã có nhiều kinh nghiệm diễn tấu với nhiều loại nhạc cụ dân tộc và đại diện cho nước nhà biểu diễn tại các sân khấu quốc tế danh tiếng. Vì vậy, sự hợp tác giữa Đồng Quang Vinh và dàn nhạc trong không gian vịnh Hạ Long hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc đặc biệt cho khán giả yêu nhạc cổ điển.

Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng dàn nhạc giao hưởng sẽ biểu diễn trên du thuyền ở vịnh Hạ Long - ảnh 2

Trong chương trình Dreamy Voyage - Symphony of Heritage, Đồng Quang Vinh và vợ sẽ biểu diễn với một dàn nhạc tài năng. Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh tỏ ra phấn khích với sự kết hợp giữa du lịch và âm nhạc, đánh giá rằng đó là một sự hòa trộn hoàn hảo. Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những bản nhạc Việt Nam thông qua ngôn ngữ giao hưởng được làm mới một cách tài tình, dễ nghe hơn. Đồng Quang Vinh cho rằng sự kết hợp này mang đến một sự giao thoa linh hoạt và kỳ diệu, mang trong mình cả màu sắc Á Đông và nét phương Tây.

Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng dàn nhạc giao hưởng sẽ biểu diễn trên du thuyền ở vịnh Hạ Long - ảnh 3

Đêm nhạc giao hưởng Dreamy Voyage - Symphony of Heritage không chỉ là một sự kiện âm nhạc độc đáo, mà còn là cơ hội để khán giả trải nghiệm vẻ đẹp của vịnh Hạ Long trong không gian lãng mạn và tinh tế của âm nhạc giao hưởng. Sự hòa quyện giữa âm nhạc và thiên nhiên tại một trong những di sản thiên nhiên thế giới sẽ tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ và đầy cảm xúc cho mọi người tham dự.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục