24h
Yeah1 News

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Việt Nam 2022: Từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam, thành tích học tập hàng “khủng”

Thứ sáu, 12/08/2022 | 23:21 (GMT+7)

Người đẹp Mai Phương đã được xứng tên cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Tối ngày 12/8, đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Top 37 thí sinh đã cùng tranh tài trong phần thi trình diễn và ứng xử để tìm ra người nắm giữ danh hiệu cao nhất. Cuối cùng, top 3 đã lộ diện là Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi.

Sau khi Phương Nhi đạt danh hiệu Á hậu 2, top 2 đã bước vào phần thi ứng xử bằng tiếng Anh với câu hỏi từ đương kim Miss World Karolina Bielawska . Với phần trả lời xuất sắc bằng tiếng Anh và thể hiện tư duy, cách ứng xử khéo léo, Mai Phương đã thuyết phục Ban giám khảo và được xướng tên cho ngôi vị cao nhất.

Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đạt danh hiệu tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2022
Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đạt danh hiệu tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2022
Mai Phương bên Á hậu 1 - Bảo Ngọc và Á hậu 2 - Phương Nhi
Mai Phương bên Á hậu 1 - Bảo Ngọc và Á hậu 2 - Phương Nhi

Như vậy, Mai Phương sẽ tiếp nối Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đảm nhận nhiệm kỳ mới và đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Kết quả này hiện tại đã khiến nhiều khán giả hài lòng khi từ những vòng thi đầu tiên, Mai Phương đã có phần thể hiện ổn định. Trong đêm chung kết, người đẹp tỏa sáng với vẻ đẹp và thần thái tự tin, cuốn hút trong từng khoảnh khắc trên sân khấu.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Việt Nam 2022: Từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam, thành tích học tập hàng “khủng” - ảnh 3
Trong quá khứ, Mai Phương từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020
Trong quá khứ, Mai Phương từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Trong quá khứ Nguyễn Huỳnh Mai Phương từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt vào Top 5 chung cuộc. Với sự dừng chân đầy tiếc nuối đó, khán giả hy vọng Mai Phương có thể tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Với phong độ ổn định cả về trình diễn lẫn ứng xử khéo léo, Mai Phương được dự đoán là thí sinh tiềm năng cho danh hiệu hoa hậu lần này. Cô cũng là thí sinh đạt giải thưởng phụ "Người đẹp Tài năng" của Miss World Việt Nam 2022.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Việt Nam 2022: Từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam, thành tích học tập hàng “khủng” - ảnh 5
Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng mà Mai Phương còn có khả năng ngoại ngữ tốt và thành tích học tập thuộc hàng 'khủng'
Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng mà Mai Phương còn có khả năng ngoại ngữ tốt và thành tích học tập thuộc hàng "khủng"

Mai Phương sở hữu ngoại hình nổi bật ở tuổi 23 với chiều cao 1,7 mét và số đo 3 vòng lần lượt là 82-63-92 cm. Mai Phương từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà cô gái đến từ Đồng Nai còn được đánh giá cao bởi thành tích học tập thuộc hàng “khủng”. Mai Phương có vốn ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ khi đạt 8.0 chứng chỉ IELTS. Cô nàng sở hữu thành tích học tập cực ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ như khi đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục