24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh khoe nhan sắc đỉnh cao, sánh vai Vũ Khắc Tiệp đi dự dạ tiệc đẳng cấp bậc nhất

Chủ nhật, 30/10/2022 | 14:49 (GMT+7)

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng "gà cưng" Ngọc Trinh mới đây đã có loạt khoảnh khắc ấn tượng khi góp mặt trong dạ tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Ngày 29/10 vừa qua, CEO Lý Thuỳ Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo đã đầu tư tiền tỷ để tổ chức sự kiện mừng sinh nhật chuỗi viện thẩm mỹ do cô đứng đầu. Đêm tiệc có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng: Ưng Hoàng Phúc, Hà Lê, Quang Lê …cùng những người đẹp đình đám của showbiz như Ngọc Trinh, ca sĩ Bảo Thy, Giáng My...

Ngọc Trinh khoe nhan sắc đỉnh cao, sánh vai Vũ Khắc Tiệp đi dự dạ tiệc đẳng cấp bậc nhất - ảnh 1

Trái với phong cách sexy thường thấy, Ngọc Trinh trên thảm đỏ chọn phong cách thanh lịch. "Nữ hoàng nội y" diện chiếc đầm trắng ôm sát body dài kín gót, khéo léo tôn đường cong cơ thể lý tưởng và khoe bờ vai trần quyến rũ và cũng không kém phần sang trọng. 

Ngọc Trinh khoe nhan sắc đỉnh cao, sánh vai Vũ Khắc Tiệp đi dự dạ tiệc đẳng cấp bậc nhất - ảnh 2
Ngọc Trinh khoe nhan sắc đỉnh cao, sánh vai Vũ Khắc Tiệp đi dự dạ tiệc đẳng cấp bậc nhất - ảnh 3

Ở tuổi 33, nhan sắc không chỉ không có dấu hiệu tuổi tác mà ngược lại ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh vì thế khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Thời điểm hiện tại, bên cạnh nhan sắc, chuyện đời tư hay kế hoạch đối với chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng rất được quan tâm. Người đẹp gốc Bến Tre gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ trong đêm tiệc rằng mong muốn sẽ có em bé vào năm sau.

Ngọc Trinh khoe nhan sắc đỉnh cao, sánh vai Vũ Khắc Tiệp đi dự dạ tiệc đẳng cấp bậc nhất - ảnh 4

Sánh vai cùng Ngọc Trinh trong đêm tiệc là Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu đình đám cũng là bạn thân lâu năm của Ngọc Trinh. Cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân thiết trong công việc lẫn đời thường. Đối diện với những câu hỏi về tình bạn đặc biệt này, cả Ngọc Trinh và Ngọc Trinh đều thừa nhận là "trên tình bạn, dưới tình yêu" và cả hai là những tri kỷ khó thay thế trong đời nhau.

Ngọc Trinh khoe nhan sắc đỉnh cao, sánh vai Vũ Khắc Tiệp đi dự dạ tiệc đẳng cấp bậc nhất - ảnh 5
Ngọc Trinh khoe nhan sắc đỉnh cao, sánh vai Vũ Khắc Tiệp đi dự dạ tiệc đẳng cấp bậc nhất - ảnh 6

Bên cạnh Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, nhiều sao Việt khác như Bảo Thy, Quang Lê, Ưng Hoàng Phúc cũng góp mặt trong đêm dạ tiệc sang trọng và hào hứng gửi lời chúc mừng đến sinh nhật của chuỗi cơ sở thẩm mỹ của bà xã diễn viên Chi Bảo - CEO Thùy Chang.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục