24h
Yeah1 News

Ngọc Phước đi chân đất dẫn sơ khảo Miss Grand Việt Nam, bị Nguyên Thảo "Ba Lùi" tuyên bố "nghỉ chơi"?

Thứ ba, 30/08/2022 | 15:42 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ trong buổi sơ khảo của Miss Grand Việt Nam 2022, Ngọc Phước đã hoàn thành nhiệm vụ khá tròn trịa nhưng sự chú ý của dân tình chỉ đổ dồn vào đôi chân của nữ diễn viên hài.

Sáng nay ngày 30/08, buổi sơ khảo của Miss Grand Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM. Chào đón các thí sinh tại thảm đỏ là 2 MC Ngọc Phước - BB Trần. Cả hai đều ghi điểm bởi sự dẫn dắt hài hước, duyên dáng mang đến không khí thoải mái cho các thí sinh khi giao lưu với khán giả.

Ngọc Phước đi chân đất dẫn sơ khảo Miss Grand Việt Nam, bị Nguyên Thảo 'Ba Lùi' tuyên bố 'nghỉ chơi'? - ảnh 1

Mặt khác, một chi tiết đã thu hút sự chú ý của netizen chính là hình ảnh hậu trường của Ngọc Phước. Lên hình lộng lẫy là thế nhưng hóa ra, nữ diễn viên hài đã không ngại đi chân đất. Thực tế, Ngọc Phước vẫn có giày cao gót chỉn chu nhưng vì đứng trước ống kính quá lâu, nữ diễn viên đã bỏ giày ra để có thể ghi hình thoải mái hơn.

Ngọc Phước đi chân đất dẫn sơ khảo Miss Grand Việt Nam, bị Nguyên Thảo 'Ba Lùi' tuyên bố 'nghỉ chơi'? - ảnh 2

Khoảnh khắc chênh lệch chiều cao của Ngọc Phước với dàn mỹ nhân vì thế đã khiến fan "dở khóc dở cười". Ngoài ra, cư dân mạng còn bàn tán sôi nổi về màn hội ngộ của Ngọc Phước - BB Trần với Nguyên Thảo "Ba Lùi" trên thảm đỏ Miss Grand.

Ngọc Phước đi chân đất dẫn sơ khảo Miss Grand Việt Nam, bị Nguyên Thảo 'Ba Lùi' tuyên bố 'nghỉ chơi'? - ảnh 3

Vốn có mối quan hệ thân thiết khi cùng hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Ngọc Phước và BB Trần không ngại pha trò, "troll" Nguyên Thảo ngay trên thảm đỏ khi nữ diễn viên hài quyết định  tham gia Miss Grand. Cũng vì điều này mà Nguyên Thảo sau đó khi trả lời phỏng vấn đã hài hước phủ nhận việc quen biết Ngọc Phước và BB Trần, cho biết hội đã "nghỉ chơi", không còn liên can đến nhau.

Nguyên Thảo tại buổi sơ khảo Miss Grand Việt Nam 2022.
Nguyên Thảo tại buổi sơ khảo Miss Grand Việt Nam 2022.

Các fan của bộ ba đều hiểu đây chỉ là những tương tác hài hước và "lầy lội" của bộ ba đình đám trong làng hài. Riêng với Nguyên Thảo, đến với Miss Grand Việt Nam, nữ diễn viên "Ba Lùi" trong "Gia đình cục súc " gây ấn tượng với hình ảnh lột xác bất ngờ, khoe nhan sắc và vóc dáng quyến rũ, sẵn sàng cho đấu trường nhan sắc lớn.

Ngọc Phước đi chân đất dẫn sơ khảo Miss Grand Việt Nam, bị Nguyên Thảo 'Ba Lùi' tuyên bố 'nghỉ chơi'? - ảnh 5
Ngọc Phước đi chân đất dẫn sơ khảo Miss Grand Việt Nam, bị Nguyên Thảo 'Ba Lùi' tuyên bố 'nghỉ chơi'? - ảnh 6
Ngọc Phước đi chân đất dẫn sơ khảo Miss Grand Việt Nam, bị Nguyên Thảo 'Ba Lùi' tuyên bố 'nghỉ chơi'? - ảnh 7

Tại Miss Grand Việt Nam năm nay, ngoài Nguyên Thảo, nhiều cái tên trước đó đã tham gia các cuộc thi nhan sắc cũng thu hút sự chú ý khi góp mặt trong Miss Grand lần này như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Ngô, Tuyết Như... Tân hoa hậu của Miss Grand Việt Nam 2022 sẽ tiếp nối Thùy Tiên, đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục