24h
Yeah1 News

Nam Em bị chê kém sắc trong phần trình diễn Áo dài, out top 10 đầy tiếc nuối tại Chung kết MWV 2022

Thứ sáu, 12/08/2022 | 21:56 (GMT+7)

Nam Em là thí sinh được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích đông đảo của cộng đồng mạng. Tuy nhiên Nam Em lại xuất hiện kém sắc trong phần trình diễn áo dài tại đêm Chung kết MWV 2022.

Nam Em luôn khiến khán giả trầm trồ bởi khuôn mặt đẹp không góc chết và nụ cười ngọt ngào. Tuy nhiên trong phần trình diễn Áo dài, người đẹp lại không khiến người hâm mộ suýt xoa bởi vẻ đẹp tuyệt trần trước đó. Khuôn mặt của người đẹp sinh năm 96 được trang điểm kĩ nhưng lại không tôn lên nét đẹp vốn có của cô mà khiến cô già đi trông thấy. 

Trước đó Nam Em xuất hiện ở màn mở màn đầy ấn tượng với nét đẹp ngọt ngào, khả ái. Cô nổi bật trong trang phục tà áo dài truyền thống cùng sắc cam rực rỡ càng tôn thêm nét đẹp của Nam Em. Vì vậy người hâm mộ mong chờ phần trình diễn đầy ngoạn mục trong đêm chung kết, có lẽ vì vậy là phần trình diễn áo dài này khiến không ít người thất vọng. 

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản

Nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối bởi phần trang điểm và làm tóc không hợp với Nam Em, cho rằng cô nàng có thù với ekip makeup nên mới xuất hiện không được lung linh trong phần trình diễn vừa rồi. 

Tuy nhiên ở một số góc quay khác thì Nam Em vẫn xinh đẹp với nụ cười ngọt ngào cùng khuôn mặt rạng rỡ của mình. Không biết là do góc quay hay do makeup mà khiến cho Nam Em bị dìm nhan sắc đến như vậy. 

Nam Em chính thức dừng chân ở top 10 chung kết Miss World Việt Nam 2022 với chiến thắng giải Người đẹp truyền thông.

Không có mô tả.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Người đẹp từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016. Cô nhận  được sự chú ý lớn khi lấn sân sang ca hát và ghi tên tham dự tại Miss World Việt Nam 2022. Nam Em là một thí sinh đáng gờm bởi kinh nghiệm dày dặn và nhiều năm hoạt động trong showbiz. Người đẹp được nhiều khán giả yêu quý và ủng hộ khi đi thi sắc đẹp ở tuổi 26.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục