24h
Yeah1 News

Mỹ phẩm Kosxu Hàn Quốc đồng hành cùng Mây Lang Thang tại Huế

Thứ ba, 05/07/2022 | 13:57 (GMT+7)

Vào ngày 9/7 tới, thương hiệu mỹ phẩm Kosxu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng đêm nhạc Mây Lang Thang tại cố đô Huế.

Được biết, đêm nhạc Mây Lang Thang sẽ được tổ chức vào ngày 9/7, tại Rù Rì Hill thôn Kim Sơn, xã Thủy Bằng, tỉnh Thừa Thiên – Huế với sự góp mặt trình diễn của 2 khách mời, đó là ca sĩ Trung Quân Idol và Hiền Thục.

Mỹ phẩm Kosxu Hàn Quốc đồng hành cùng Mây Lang Thang tại Huế - ảnh 1

Đêm nhạc với sự góp mặt của ca sĩ Trung Quân Idol và Hiền Thục.

Mây Lang Thang là thương hiệu gắn với những bữa tiệc âm nhạc lay động lòng người. Mây lang thang là nơi quy tụ những ai yêu nhạc say đắm. Nơi đây sâu lắng, da diết…với những bản nhạc trữ tình đi sâu vào lòng người. Rời bỏ những xô bồ của cuộc sống, đến với Mây Lang Thang bạn chỉ mong được nghỉ ngơi, thưởng nhạc, và hòa mình cùng thiên nhiên khiến cho cuộc sống như chậm lại và thư thái tâm hồn.

Trong đó, nghệ sĩ đến với Mây rất đa dạng, từ những nghệ sĩ trẻ ăn khách đến những tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt. Vì vậy, chọn Mây Lang Thang bạn không chỉ có thể “nghe tận tai, nhìn tận mắt” các tượng đài âm nhạc mà còn gặp được những cá tính âm nhạc độc đáo.

Mỹ phẩm Kosxu Hàn Quốc đồng hành cùng Mây Lang Thang tại Huế - ảnh 2

Ngày nay, nhu cầu người nghe nhạc live rất lớn, họ không kỳ vọng vào sân khấu hoành tráng mà chủ yếu là trải nghiệm cảm giác nghe nhạc hòa mình cùng thiên nhiên. Chính vì thế, Mây Lang Thang mong muốn nơi đây sẽ trở thành địa điểm chơi nhạc, thưởng thức âm nhạc trong từng khoảnh khắc đẹp nhất dù ở Đà Lạt, TP HCM hay Huế.

Và chính vì điều này, thương hiệu mỹ phẩm Kosxu đã quyết định đồng hành làm nhà tài trợ cho đêm diễn vào ngày 9/7 tới tại cố đô. Với mong muốn góp phần lan tỏa những giá trị mà Mây Lang Thang mang đến cho những người yêu nhạc. Đồng hành với tư cách là nhà tài trợ chính cho đêm diễn ở Cố đô, ngoài phần hiện kim, mỹ phẩm Kosxu cũng tài trợ hơn 100 suất quà cho các vị quan khách tham gia.

Mỹ phẩm Kosxu Hàn Quốc đồng hành cùng Mây Lang Thang tại Huế - ảnh 3

Được biết, hợp tác cùng Kosxu bạn sẽ có cơ hội nhận được những tấm vé mời VIP tham dự đêm Mây Lang Thang tại cố đô.

Được biết, đây là một trong những dự án “tái xuất” của thương hiệu Kosxu trong năm 2022 sau khoảng thời gian ở ẩn. Sắp tới, thương hiệu sẽ đồng hành cùng nhiều dự án từ văn hóa, nghệ thuật đến những sự kiện mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục