24h
Yeah1 News

Một sao nữ hạng A bị chặn lại ở cửa sự kiện vì đến trễ, biết được lý do ai cũng "đáng đời"

Chủ nhật, 26/03/2023 | 10:05 (GMT+7)

Đường Yên được xem là sao nữ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa Ngữ. Chính vì thế việc cô bị BTC chặn lại ngoài cửa không cho tham gia sự kiện khiến nhiều fan bất bình.

Tối ngày 25/3, sự kiện Đêm hội Weibo (hay còn gọi là Weibo Night) đã chính thức diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) với hàng trăm ngôi sao nổi tiếng Hoa Ngữ và hàng ngàn khán giả tham dự. Rất nhiều minh tinh đình đám và những ca sĩ, diễn viên tiềm năng góp mặt trên thảm đỏ như Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác...

Dàn sao đình đám Cbiz hội tụ trong Đêm hội Weibo tối ngày 25/3
Dàn sao đình đám Cbiz hội tụ trong Đêm hội Weibo tối ngày 25/3

Sau khi bắt đầu sự kiện, khán giả chứng kiến nhiều khoảnh khắc, khung ảnh huyền thoại của dàn diễn viên đình đám một thời xuất thân từ series "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện" như Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Lưu Thi Thi ngồi chung một dãy. Tuy nhiên, người xem bất ngờ trước sự vắng mặt của Đường Yên dù trước đó cô có thông báo sẽ tham dự sự kiện này.

Đường Yên bất ngờ không thấy đâu dù trước đó đã đến sự kiện từ sớm
Đường Yên bất ngờ không thấy đâu dù trước đó đã đến sự kiện từ sớm

Trước những câu hỏi khi không nhìn thấy Đường Yên, một số người có mặt ở hiện trường cho biết cô bị chặn lại bên ngoài cửa sự kiện Đêm hội Weibo trong vòng 20 phút mà vẫn chưa thấy có dấu hiệu được vào trong hội trường. Điều này hoàn toàn trùng khớp với việc khán giả không tìm được bất kỳ video hay hình ảnh nào của Đường Yên ở trong sân khấu.

Một sao nữ hạng A bị chặn lại ở cửa sự kiện vì đến trễ, biết được lý do ai cũng 'đáng đời' - ảnh 3
Tạo hình lộng lẫy của Đường Yên trong sự kiện được công bố trước đó
Tạo hình lộng lẫy của Đường Yên trong sự kiện được công bố trước đó

Điều này nhanh chóng tạo nên làn sóng bất bình, chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội xứ Trung và ở Việt Nam. Một số người chỉ trích cách tổ chức của sự kiện vì "nhốt" một nữ diễn viên đình đám ở bên ngoài gần nửa tiếng đồng hồ. Một bộ phận khác lại cho rằng có lẽ vì Đường Yên đến trễ, sự kiện đã bắt đầu nên không thể mở cửa cho khách tiến vào.

Một sao nữ hạng A bị chặn lại ở cửa sự kiện vì đến trễ, biết được lý do ai cũng 'đáng đời' - ảnh 5
Netizen phát hiện Đường Yên đi livestream cho nhãn hàng trước giờ sự kiện Đêm hội Weibo bắt đầu nên đã đến trễ
Netizen phát hiện Đường Yên đi livestream cho nhãn hàng trước giờ sự kiện Đêm hội Weibo bắt đầu nên đã đến trễ

Sau đó, nhiều nguồn tin "đào" ra được, hóa ra trước lúc bắt đầu sự kiện Đêm hội Weibo, Đường Yên có bận lịch trình livestream với một nhãn hàng. Điều đáng nói là dự kiến ban đầu, nhãn hàng này sẽ livestream vào ngày 28/3. Thế nhưng không biết vì lý do gì mà lịch trình dời lại ngay thời điểm diễn ra sự kiện Đêm hội Weibo. Sau khi kết thúc livestream, Đường Yên đã gấp rút đến hội trường sự kiện nhưng vẫn không kịp.

Một sao nữ hạng A bị chặn lại ở cửa sự kiện vì đến trễ, biết được lý do ai cũng 'đáng đời' - ảnh 7
Đường Yên từng rất nổi tiếng khi đảm nhận vai nữ chính Triệu Mặc Sênh trong 'Bên nhau trọn đời'
Đường Yên từng rất nổi tiếng khi đảm nhận vai nữ chính Triệu Mặc Sênh trong "Bên nhau trọn đời"
Hiện, cô đã kết hôn với nam diễn viên La Tấn
Hiện, cô đã kết hôn với nam diễn viên La Tấn

Cộng đồng fan hâm mộ của nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" đang kịch liệt phản đối cách sắp xếp lịch trình của công ty Đường Yên. Biết trước Đường Yên có sự kiện quan trọng nhưng vẫn để cho livestream diễn ra sát giờ. Một số fan khác thì cho rằng có lẽ hiện tại danh tiếng của Đường Yên đã "xuống dốc" trầm trọng nên đến BTC sự kiện cũng không thèm ngó ngàng đến sự vắng mặt của cô.

Hiện, phía Đường Yên và BTC Đêm hội Weibo vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Đường Yên   Cbiz  

Cùng chuyên mục