24h
Yeah1 News

MONO mang tọa độ lịch sử của Việt Nam vào BST thời trang kết hợp nhãn hàng quốc tế

Thứ tư, 07/06/2023 | 10:41 (GMT+7)

Chiều 6/6, MONO và New Era tổ chức buổi triển lãm và công bố BST kết hợp đặc biệt New Era x MONO, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có mặt trên bản đồ collab trong suốt lịch sử 100 năm của thương hiệu.

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện thời trang đặc biệt đánh dấu sự collab của nam ca sĩ với một nhãn hàng nam ca sĩ diện trang phục đen cá tính phối cùng nhiều trang sức kim loại bắt mắt.

MONO cho biết anh hồi hộp đến mức không ăn được trước sự kiện. 
MONO cho biết anh hồi hộp đến mức không ăn được trước sự kiện. 
Nam ca sĩ được vệ sĩ tháp tùng tại sự kiện, MONO được khen về thần thái và cách phối đồ cá tính trong lần xuất hiện này
Nam ca sĩ được vệ sĩ tháp tùng tại sự kiện, MONO được khen về thần thái và cách phối đồ cá tính trong lần xuất hiện này
MONO nghĩ từ 'xin chào' và tọa độ địa lý của Việt Nam được hiện diện trên chiếc áo của New Era là điều thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với MONO'.
MONO nghĩ từ 'xin chào' và tọa độ địa lý của Việt Nam được hiện diện trên chiếc áo của New Era là điều thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với MONO".
MONO mang tọa độ lịch sử của Việt Nam vào BST thời trang kết hợp nhãn hàng quốc tế - ảnh 4

Cũng tại sự kiện, nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về ông ngoại: "Bản thân MONO luôn ám ảnh bởi những cuộc chiến, sự hy sinh anh dũng của những anh hùng để cho chúng ta có sự tự do, độc lập ngày hôm nay. Mọi người đang đứng trong căn phòng màu xanh - màu của sự hòa bình". 

Trong lần hợp tác cùng nam ca sĩ, đại diện nhãn hàng cũng dành đặc biệt ấn tượng và dành nhiều lời khen cho MONO: "Với những người chưa gặp MONO bao giờ, mọi người sẽ nghĩ đây là một ngôi sao, sẽ rất khó gần. Nhưng khi gặp và làm việc, tất cả sẽ phát hiện ra MONO cực kỳ gần gũi, hòa đồng. Đây là tinh thần MONO muốn truyền tải đến với fan của bạn và cả những Gen Z khác"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO  

Cùng chuyên mục