24h
Yeah1 News

Miss Golf Việt Nam công bố top 16 chung cuộc, không có phần thi trình diễn áo tắm

Thứ hai, 29/08/2022 | 10:20 (GMT+7)

Tại sự kiện chiều ngày 28/8, top 16 thí sinh chung cuộc của Miss Golf Việt Nam đã lộ diện. Bên cạnh đó, BTC cũng công bố thông tin về đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 3/9 sắp tới.

Miss Golf Việt Nam (Hoa khôi Golf Việt Nam) là sân chơi đặc thù dành cho những golfer nữ sở hữu nhan sắc và cả tài năng thể thao. Được biết, vòng Bán kết của Miss Golf Việt Nam 2022 đã diễn ra từ ngày 24-26/8 để chọn ra top 16 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài ở đêm Chung kết. Cũng trong sự kiện vào chiều ngày 28/8, BTC Miss Golf Việt Nam đã giới thiệu các thí sinh cũng như thông báo những thông tin cơ bản về các vòng thi chuẩn bị diễn ra.

Năm 2022, Việt Nam dự kiến tổ chức khoảng 25 cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ theo nhiều chủ đề, phong cách đa dạng. Bên cạnh những "đấu trường" có lịch sử lâu đời thì những cuộc thi mang tính chất đặc thù về một khía cạnh, lĩnh vực cũng xuất hiện. Cũng vì đặc trưng đó mà trong đêm Chung kết Miss Golf Việt Nam 2022 vào tháng 9 sắp tới, BTC quyết định loại bỏ phần thi trình diễn trang phục áo tắm như những "sân chơi" khác. Thay vào đó, họ sẽ cho phép 16 thí sinh lựa chọn trang phục đánh golf sao cho vừa phù hợp với tiêu chí chương trình, vừa phô diễn được hình thể tiêu chuẩn của mình.

Miss Golf Việt Nam công bố top 16 chung cuộc, không có phần thi trình diễn áo tắm - ảnh 1
Vòng Bán kết Miss Golf Việt Nam 2022 đã diễn ra vào ngày 24-26/8 vừa qua để chọn ra top 16 thí sinh chung cuộc
Vòng Bán kết Miss Golf Việt Nam 2022 đã diễn ra vào ngày 24-26/8 vừa qua để chọn ra top 16 thí sinh chung cuộc

Ngoài ra, BTC dự kiến sẽ đưa Top 3 Miss Golf Việt Nam 2022 ra trường quốc tế giao lưu. Họ cũng là những đại diện quảng bá du lịch Golf Việt Nam ở châu Âu vào tháng 5/2023 nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ hợp tác EU - Việt Nam. Sau kế hoạch này, BTC sẽ sắp xếp thêm nhiều cơ hội cho những người đẹp phát triển về giải trí Golf tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Được biết, thông điệp của Miss Golf Việt Nam nhằm thúc đẩy sự vươn lên của phong trào golf nữ trong nước. Nhất là sau một loạt những việc ồn ào trong giới showbiz đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cái nhìn của công chúng về những golfer nữ. Ngoài ra, BTC Miss Golf Việt Nam còn phát hành MV riêng biệt cho cuộc thi mang tên "Em đẹp, em swing" với những ca từ đặc trưng của môn thể thao này như "striking your best ball, "khi em flop banh bay lên cao", "on the tee", "backswing ", "downswing "... Được biết, ca khúc do nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác dưới sự thể hiện của nữ ca sĩ Thanh Giang.

Ca sĩ, nữ golfer Lưu Hiền Trinh và ca sĩ Thanh Giang
Ca sĩ, nữ golfer Lưu Hiền Trinh và ca sĩ Thanh Giang
Dàn thí sinh bước vào đêm thi Chung kết và BTC cuộc thi tại sự kiện
Dàn thí sinh bước vào đêm thi Chung kết và BTC cuộc thi tại sự kiện

Đại diện BTC cuộc thi - tiến sĩ Đàm Duy Long cho biết, Miss Golf Việt Nam muốn xây dựng nền tảng cho những golfer nữ xinh đẹp trong nước, hội tụ nhiều yếu tố về hình thể, kỹ thuật, văn hóa, trang phục... Ông chia sẻ thêm, những thí sinh đạt giải sẽ mang nghĩa vụ quan trọng trong việc quảng bá du lịch, hình ảnh của giới "golf thủ" tại Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục