24h
Yeah1 News

Min, Trọng Hiếu quẩy tung sân khấu Người đẹp Biển cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022

Chủ nhật, 24/07/2022 | 17:53 (GMT+7)

Đêm Đại Nhạc Hội - Người đẹp Biển được diễn ra vào tối 23/7, chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời “khủng”: Diva Thu Minh, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Min, DJ Nimbia, Ricky Star cùng dàn hoa hậu, á hậu

Hành trình tìm kiếm ngôi tìm kiếm ngôi vị đương kim Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2022 vừa đi được hơn nữa chặng đường. Để không phụ lòng sự mong chờ của các fan hâm mộ sắc đẹp, BTC cuộc thi Sen Vàng Entertainment đầu tư nhiều đêm diễn hoành tráng và chuyên nghiệp. Đêm Đại Nhạc hội - Người đẹp Biển đã diễn ra rất thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Min, Trọng Hiếu quẩy tung sân khấu Người đẹp Biển cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 - ảnh 1

Chương trình không chỉ đáp ứng về phần nhìn mà còn xuất sắc về phần nghe. Một trong những sự đóng góp cho thành công đó không thể không nhắc đến các nghệ sĩ khách mời. Trong đó, Trọng Hiếu và Min là hai gương mặt đem đến những sản phẩm âm nhạc hiện đại, sôi động cùng phần trình diễn rất mãn nhãn.

Min, Trọng Hiếu quẩy tung sân khấu Người đẹp Biển cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 - ảnh 2

Min mang đến sân khấu Người đẹp Biển tiết mục mashup đặc biệt gồm 2 ca khúc Cà phê và Trên tình bạn dưới tình yêu, đây là 2 bản hit đình đám trên các nền tảng mạng xã hội được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt trong thời gian trở lại đây. Với bản phối hoàn toàn mới, những bước nhảy tự tin cùng chất giọng ngọt ngào của nữ ca sĩ, nó đã tạo nên một tiết mục đầy màu sắc và thực sự ấn tượng.

Min, Trọng Hiếu quẩy tung sân khấu Người đẹp Biển cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 - ảnh 3

Trong đêm Đại Nhạc hội - Người đẹp Biển, Trọng Hiếu có tiết mục cực sexy, khỏe khoắn cùng 38 thí sinh Miss World Vietnam trong phần thi Người đẹp Thể Thao. Đúng với chủ đề của phần thi, anh chàng thể hiện từng động tác hình thể cuốn hút, phối hợp nhịp nhàng với chất giọng vui tươi của chàng trai Việt Kiều Đức đã hoàn toàn thiêu đốt sân khấu. Sự góp mặt của Trọng Hiếu là nguồn năng lượng quý báu truyền đến các người đẹp để tự tin và thực hiện tốt phần trình diễn của mình.

Min, Trọng Hiếu quẩy tung sân khấu Người đẹp Biển cùng dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 - ảnh 4

Đêm Đại Nhạc hội - Người đẹp Biển đã được diễn ra vô cùng thành công, kết quả Người đẹp Thể thao chính thức lộ diện với cái tên Phan Lê Hoàng An - SBD: 018 và giải thưởng Người đẹp biển đã thuộc về thí sinh mang SBD: 516 - Nguyễn Khánh My. Trong hành trình tìm kiếm Miss World Vietnam 2022, còn nhiều sự kiện hoành tráng phải nói đến đêm diễn Vietnam Beauty Fashion Fest (30/7) và Đêm Chung Kết được diễn ra vào ngày 12/8 tới đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục