24h
Yeah1 News

Mai Ngô bất ngờ tự nhận mình là Hoa hậu tuyển dụng

Chủ nhật, 11/12/2022 | 14:13 (GMT+7)

Không còn ngại ngùng, Mai Ngô hài hước thừa nhận danh hiệu “Hoa hậu HR - Miss Tuyển Dụng” từng viral khắp các diễn đàn mạng xã hội tại sự kiện.

Tối 10/12, sự kiện Funisex Music Show trong khuôn khổ Hozo - HCMC International Festival chính thức diễn ra tại TP.HCM. Phố đi bộ Nguyễn Huệ bùng nổ với sức nóng và sự vây quanh của đông đảo người hâm mộ.

Mai Ngô bất ngờ tự nhận mình là Hoa hậu tuyển dụng - ảnh 1

 Mai Ngô nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sau màn xuất hiện đặc biệt tại sự kiện Funisex Music Show. Người đẹp bất ngờ thừa nhận danh hiệu “Hoa hậu HR - Miss Tuyển Dụng” từng viral khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

Không phải là những bước đi catwalk, Mai Ngô hóa thân thành rapper, “đốt cháy” không khí chương trình với 2 ca khúc cực sung và rất Âu Mỹ, trong đó có một ca khúc mới toanh chưa từng trình diễn lần nào: “Hổng có gì”. Sân khấu này phải đặc biệt đến thế nào mới khiến cô nàng tung cả “vũ khí bí mật” của mình ra chiến đấu. 

Mai Ngô bất ngờ tự nhận mình là Hoa hậu tuyển dụng - ảnh 2

Đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt, Hoàng Oanh đưa cả gia đình và con trai đến xem sự kiện lần này khiến các khán giả không khỏi ngạc nhiên và chú ý. 

Mai Ngô bất ngờ tự nhận mình là Hoa hậu tuyển dụng - ảnh 3
Mai Ngô bất ngờ tự nhận mình là Hoa hậu tuyển dụng - ảnh 4

Tùng Maru - mảnh ghép Uni5 lần đầu “trình làng” ca khúc solo tự sáng tác. Bên cạnh đó, anh chàng sau khi biểu diễn xong cũng ngồi lại đến cuối chương trình và tặng hẳn cho fan một màn vũ đạo solo trên nền nhạc DJ của K-ICM cực năng lượng.

Mai Ngô bất ngờ tự nhận mình là Hoa hậu tuyển dụng - ảnh 5

Sự kiện do các nhà sáng lập thương hiệu nước hoa phi giới tính - Gil Lê, stylist Kye Nguyễn và ca sĩ Đinh Hương tổ chức là một trong những hoạt động thu hút hàng ngàn khán giả cháy hết mình bởi sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ trẻ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mai Ngô  

Cùng chuyên mục