24h
Yeah1 News

Lê Bống, Trần Thanh Tâm lọt top chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam

Thứ sáu, 29/07/2022 | 10:10 (GMT+7)

Dù vướng nhiều tranh cãi ngay từ những ngày đầu ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam tuy nhiên 2 nàng hot tiktoker vẫn chứng minh khả năng và độ phủ sóng của mình tiến thẳng đến vòng chung kết.

Hành trình 5 tập phát sóng chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 chính thức khép lại với nhiều cảm xúc và ấn tượng khó quên. Sau 5 tập phát sóng, cuộc thi đã chọn ra được 30 ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi.

Lê Bống và Thanh Tâm lọt chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam, gặp sự cố xém sấp mặt khi catwalk - Hình 9

Lê Bống, Trần Thanh Tâm- 2 gương mặt chiếm spotlight nhiều nhất tại cuộc thi  Hoa hậu Thể thao Việt Nam cùng bước vào vòng chung kết.

Lê Bống, Trần Thanh Tâm lọt top chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam - ảnh 1
Lê Bống, Trần Thanh Tâm lọt top chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam - ảnh 2

Trước thềm Chung kết căng thẳng, Top 30 lần đầu lộ diện trước công chúng tại buổi lễ này. Trong những bộ đầm cocktail mang màu sắc rực rỡ, các thí sinh khoe vẻ đẹp lộng lẫy, thần thái sang chảnh cùng body quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn. Dường như tất cả thí sinh đã chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng cho màn “chào sân” thật ấn tượng và bùng nổ. 

Lê Bống và Thanh Tâm lọt chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam, gặp sự cố xém sấp mặt khi catwalk - Hình 8

 Chiếc vương miện dành cho Tân Hoa hậu của cuộc thi cũng được lần đầu ra mắt trước công chúng. Chiếc vương miện vinh quang có tên “Dazzling Power by JJ” mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp thể chất lẫn tinh thần của người phụ nữ Việt trong thời đại mới. 

Lê Bống, Trần Thanh Tâm lọt top chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam - ảnh 3

Kiệt tác vương miện Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 nổi bật với hai chi tiết chính: màu đỏ chủ đạo thể hiện sự năng động nhưng không kém phần quyền lực; kiểu dáng lấy cảm hứng từ đài hoa sen tượng trưng cho sắc đẹp thanh thoát và biểu tượng của Việt Nam. Điểm độc đáo của chiếc vương miện này là trái tim được thiết kế ngược nhằm nhấn mạnh thông điệp - Hoa hậu không chỉ cần hình thể, gương mặt đẹp và ứng xử tốt mà còn cần có một trái tim mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm và tạo ra nhiều giá trị mới, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. 

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 31/07 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục