24h
Yeah1 News

Không phải Tân hoa hậu, Á hậu 2 chính thức trở thành người đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2022

Thứ hai, 18/07/2022 | 16:36 (GMT+7)

Theo tuyên bố của đại diện cuộc thi, Á hậu 2 - Thạch Thu Thảo sẽ là cái tên đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Earth 2022 sắp tới.

Vào chiều ngày 18/7, sự kiện họp báo công bố đăng cai tổ chức Miss Earth 2023 tại Việt Nam, bà Trương Ngọc Ánh - đại diện của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã chính thức công bố cái tên sẽ đại diện nước nhà tham dự Miss Earth 2022 tổ chức ở Philippines năm nay. Điều khiến mọi người bất ngờ là cái tên Nông Thúy Hằng - Tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lại không được xướng lên. Mà thay vào đó là Á hậu 2 - Thạch Thu Thảo sẽ đảm nhận trọng trách này.

Khoảnh khắc Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam chờ đợi công bố người đại diện thi Miss Earth 2022 tại Philippines
Khoảnh khắc Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam chờ đợi công bố người đại diện thi Miss Earth 2022 tại Philippines
Không phải Tân hoa hậu, Á hậu 2 chính thức trở thành người đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2022 - ảnh 2
Tân hoa hậu và Á hậu 1 ôm chúc mừng Á hậu 2 Thạch Thu Thảo khi nhận được cơ hội chinh chiến ở nước ngoài
Tân hoa hậu và Á hậu 1 ôm chúc mừng Á hậu 2 Thạch Thu Thảo khi nhận được cơ hội chinh chiến ở nước ngoài

"Trong cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, nếu tôi có 30 chiếc vương miện thì tôi sẽ trao hết cho 30 thí sinh bởi vì em nào cũng cố gắng, em nào cũng có nét đẹp riêng, nhưng ngôi vị Hoa hậu thì chỉ có một. Và hôm nay, chúng tôi sẽ chọn một em trong Top 3 như những gì chúng tôi đã nói trước đó, để bắt đầu cuộc hành trình rèn luyện vô cùng khắc nghiệt trong mấy tháng tới để đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022 tại Philippine. Và đại diện Việt Nam thuộc về thí sinh Thạch Thu Thảo" - Nguyên văn bài tuyên bố của Trương Ngọc Ánh.

Không phải Tân hoa hậu, Á hậu 2 chính thức trở thành người đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2022 - ảnh 4
Tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng lỡ hẹn với đấu trường nhan sắc quốc tế
Tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng lỡ hẹn với đấu trường nhan sắc quốc tế

Được biết trước đó, trong buổi họp báo sau đêm đăng quang, đại diện cuộc thi -bà Trương Ngọc Ánh từng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ về việc thảo luận với BTC để tìm ra người thích hợp nhất trong số 3 cô gái đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2022. Điều này đồng nghĩa với việc Tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng không phải là thí sinh duy nhất chắc suất.

Không phải Tân hoa hậu, Á hậu 2 chính thức trở thành người đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2022 - ảnh 6
Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng 'úp mở' về việc sẽ chọn lại 1 trong 3 thí sinh top đầu để đi thi Miss Earth 2022, đồng nghĩa với việc Tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng vẫn chưa chắc suất
Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng "úp mở" về việc sẽ chọn lại 1 trong 3 thí sinh top đầu để đi thi Miss Earth 2022, đồng nghĩa với việc Tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng vẫn chưa chắc suất

Với tuyên bố chính thức vào chiều nay, cơ hội quý giá để đại diện cho nước nhà "mang chuông đi đánh xứ người" ở một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh đã thuộc về Á hậu 2 chứ không phải Tân Hoa hậu như những cuộc thi khác. Còn nhớ sau khi lên ngôi Hoa hậu, người đẹp Nông Thúy Hằng liên tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả vì những chuyện ồn ào trong quá khứ. Mặc dù đã lên tiếng "phản pháo", phủ nhận những tin đồn vô căn cứ nhưng có vẻ như nó vẫn khiến hình ảnh thí sinh người Tày mất điểm trong mắt khán giả.

Không phải Tân hoa hậu, Á hậu 2 chính thức trở thành người đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2022 - ảnh 8
Nhan sắc đời thường của Thạch Thu Thảo được nhận xét có nét giống Thanh Hằng
Nhan sắc đời thường của Thạch Thu Thảo được nhận xét có nét giống Thanh Hằng

Á hậu 2 Thạch Thu Thảo sinh năm 2001 tại Trà Vinh. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông thuộc dân tộc Khmer. Sở hữu số đo cơ thể lý tưởng là 74-61-88 cùng chiều cao được xem là "khủng" nhất Top 30 đã giúp Thạch Thu Thảo ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Ngoài ra, nhan sắc hiện đại, sắc nét của người đẹp từng được nhận xét na ná siêu mẫu Thanh Hằng. Trong cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam vừa qua, Thạch Thu Thảo muốn khẳng định bản thân và truyền cảm hứng sống đến những người bất hạnh.

Hình thể đáng ngưỡng mộ của Thạch Thu Thảo trong cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022
Hình thể đáng ngưỡng mộ của Thạch Thu Thảo trong cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Trước đó, Thạch Thu Thảo từng có kinh nghiệm nhiều năm sải bước trên sàn diễn catwalk thông qua các show thời trang của nhiều nhà thiết kế đình đám như Đỗ Mạnh Cường, Vũ Ngọc & Son... Năm 2021, Thạch Thu Thảo từng giành danh hiệu Hoa khôi của trường Đại học Nam Cần Thơ. Cùng năm, người đẹp cũng ghi dấu ấn trong lòng fan sắc đẹp khi đăng ký tham gia cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục