24h
Yeah1 News

Không phải Quốc Trường, đây mới chính là người khiến Bảo Anh không ngại trao nụ hôn tại sự kiện

Thứ bảy, 09/07/2022 | 10:34 (GMT+7)

Nữ ca sĩ diện đầm trắng thanh lịch, khéo léo khoe trọn lưng thon cực quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Cô không ngại thể hiện tình cảm thân mật với 2 sao nam đồng nghiệp.

Không phải Quốc Trường, đây mới chính là người khiến Bảo Anh không ngại trao nụ hôn tại sự kiện - ảnh 1

Tối ngày 8/7, sự kiện ra mắt sản phẩm của thương hiệu do Bảo Anh đảm nhận vai trò nhà sáng lập đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Không phải Quốc Trường, đây mới chính là người khiến Bảo Anh không ngại trao nụ hôn tại sự kiện - ảnh 2

Sự kiện quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Trường Giang,  diễn viên Quốc Trường,  ca sĩ Hồng Ngọc, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Trung Quân Idol, diễn viên Lãnh Thanh, rapper Ricky Star… 

Đôi bạn thân khiến nhiều fan 'đẩy thuyền' Bảo Anh- Quốc Trường thân thiết tại sự kiện.
Đôi bạn thân khiến nhiều fan "đẩy thuyền" Bảo Anh- Quốc Trường thân thiết tại sự kiện.
Thậm chí Bảo Anh không ngại thể hiện tình cảm thân thiết với Quốc Trường trên sân khấu.
Thậm chí Bảo Anh không ngại thể hiện tình cảm thân thiết với Quốc Trường trên sân khấu.
Cô cũng ôm chặt nam diễn viên 'Bẫy ngọt ngào' tại thảm đỏ.
Cô cũng ôm chặt nam diễn viên "Bẫy ngọt ngào" tại thảm đỏ.
Tuy nhiên, sao nam được cô đặc cách hôn má và bỏ bê cả đàn anh Trường Giang tại thảm đỏ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ lại chính là Mr. Đàm.
Tuy nhiên, sao nam được cô đặc cách hôn má và bỏ bê cả đàn anh Trường Giang tại thảm đỏ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ lại chính là Mr. Đàm.
Không phải Quốc Trường, đây mới chính là người khiến Bảo Anh không ngại trao nụ hôn tại sự kiện - ảnh 7

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh đã phải “giằng co" suốt mấy ngày để có thể sắp xếp công việc, tạm gác lại chuyến đi Mỹ của mình và vừa quyết định tới sự kiện của Bảo Anh vào buổi trưa cùng ngày.  “Hưng cũng không thể nào dễ dàng ‘bán' tên tuổi, uy tín của mình cho Bảo Anh được, nên phải có thời gian trải nghiệm sản phẩm trước đó, xác nhận chất lượng, sự chỉn chu và ý nghĩa của nó thì mới nhận lời tham gia” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về lần hợp tác cùng thương hiệu của Bảo Anh. 

Không phải Quốc Trường, đây mới chính là người khiến Bảo Anh không ngại trao nụ hôn tại sự kiện - ảnh 8

Về phía Quốc Trường anh tiết lộ, bản thân không bao giờ từ chối bất cứ điều gì từ Bảo Anh bởi “Bảo Anh làm gì cũng chỉn chu, cầu kỳ và đòi hỏi chất lượng rất cao. Trường cũng như anh Đàm Vĩnh Hưng, giao tất cả mọi thứ cho Bảo Anh và tin tưởng vào cô ấy". Quốc Trường liên tục bày tỏ sự quý mến, yêu thương Bảo Anh trên sân khấu: “Khi Bảo Anh muốn kinh doanh, Trường rất ủng hộ và mong muốn Bảo Anh thành công không những ở nghệ thuật mà ở kinh doanh nữa ". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Anh  

Cùng chuyên mục