24h
Yeah1 News

International Fashion Runway trở lại với sân khấu 15.000m2, quy tụ nhiều NTK trên thế giới có cả NTK “điếc bẩm sinh”

Thứ sáu, 02/12/2022 | 09:26 (GMT+7)

International Fashion Runway lần thứ 3 trở lại với quy mô lớn hơn, quy tụ nhiều NTK và thương hiệu thời trang trẻ em từ khắp các quốc gia: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Sự kiện International Fashion Runway (IFR) năm nay sẽ có 7 nhà thiết kế tên tuổi trong và ngoài nước cùng hơn 120 người mẫu nhí tham dự trình diễn. Đây được xem là một trong những sự kiện thời trang dành cho trẻ em thường niên được tổ chức quy mô hàng đầu tại Việt Nam.

Chủ đề của chương trình năm nay là 'Thời gian và mang hơi hướng cổ điển. Theo BTC, Retro được biết đến là phong cách kết hợp giữa cổ điển với hiện đại và đang trở lại thành xu hướng thời trang trong năm 2022.

NHAT5028

ngoi-sao-xanh-2022 (5)

Dàn mẫu nhí biểu diễn tại buổi giới thiệu International Fashion Runway 

Nội dung chú thích ảnh

NTK Sĩ Hoàng 

Theo NTK Sĩ Hoàng, đây hứa hẹn sẽ là một BST đặc biệt, không chỉ đánh dấu sự ra đời của thế hệ thiết kế trẻ tuổi kế tục thương hiệu áo dài danh tiếng Sĩ Hoàng, mà còn mang đến thông điệp ẩn sâu như lời động viên, khuyến khích những người điếc nói riêng và khuyết tật nói chung vươn lên, thực hiện những ước mơ, hoài bão, chống lại nạn kỳ thị người khiếm khuyết.

BST do Vũ Huy – trợ lý của anh trực tiếp thực hiện. Vũ Huy là học trò của NTK Sĩ Hoàng, là người điếc bẩm sinh. Theo NTK Sĩ Hoàng, đây hứa hẹn sẽ là một BST đặc biệt, không chỉ đánh dấu sự ra đời của thế hệ thiết kế trẻ tuổi kế tục thương hiệu áo dài danh tiếng Sĩ Hoàng, mà còn mang đến thông điệp ẩn sâu như lời động viên, khuyến khích những người điếc nói riêng và khuyết tật nói chung vươn lên, thực hiện những ước mơ, hoài bão, chống lại nạn kỳ thị người khiếm khuyết.

NHAT4398Trưởng ban tổ chức International Fashion Runway lần 3 Maya Hồ

Sự kiện quy tụ nhiều nhà mốt đến từ các quốc gia như Sĩ Hoàng, Huy Võ, Lê Thiên Hương, Quỳnh Trang (Việt Nam), Bin Bang (Hàn Quốc), Chen Yu (Trung Quốc)..., hàng trăm mẫu nhí tham gia trình diễn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục