24h
Yeah1 News

Hot TikToker cùng loạt gương mặt gây chú ý tại sơ khảo miền Nam Hoa hậu Việt Nam

Chủ nhật, 23/10/2022 | 13:57 (GMT+7)

Sơ khảo miền Nam của Hoa hậu Việt Nam xuất hiện loạt gương mặt xinh đẹp, dự đoán sẽ là những ứng cử viên đáng gờm của vị trí danh giá nhất.

Sau một thời gian khởi động, Hoa hậu Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn quan trọng đầu tiên với vòng sơ khảo. Sáng ngày 22/10, sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông khi quy tụ dàn ban giám khảo, Hoa, Á hậu đình đám. Đặc biệt chiếm sự quan tâm trong ngày hôm nay là màn xuất hiện của hàng trăm thí sinh đến từ khắp nơi trên cả nước.

Hot TikToker cùng loạt gương mặt gây chú ý tại sơ khảo miền Nam Hoa hậu Việt Nam - ảnh 1

Ngay từ sáng sớm ngày 22/10 đã có rất nhiều cô gái trẻ từ 18 đến 27 tuổi có mặt tại một địa điểm ở quận 1 TP.HCM để tham dự buổi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam. Nhiều cô gái chọn khoe nét thanh lịch, nền nã trong bộ áo dài trắng, trong khi đó phần lớn các thí sinh chọn các thiết kế hiện đại, nữ tính để thể hiện cá tính bản thân.

Hot TikToker cùng loạt gương mặt gây chú ý tại sơ khảo miền Nam Hoa hậu Việt Nam - ảnh 2

Dù chỉ mới diễn ra sơ khảo khu vực phía Nam thế nhưng tại cuộc thi đã xuất hiện rất nhiều thí sinh tiềm năng, khi không chỉ rất trẻ, nhan sắc xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao khủng, khả năng ngoại ngữ tốt cùng nhiều tài lẻ ấn tượng khác. 

Một trong những gương mặt nổi bật tại sơ khảo miền Nam sáng ngày 22/10 là Trần Lê Mai Chi. Dù chỉ mới 19 tuổi thế nhưng nét đẹp dịu dàng như nàng thơ giúp cô nàng này trở thành một trong những đối thủ nặng ký tại Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Trần Lê Mai Chi
Trần Lê Mai Chi

Trần Thị Bé Quyên ngay khi vừa xuất hiện tại điểm thi đã thu hút sự chú ý. Cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m75, đã từng được nhiều người quen mặt trước đó khi từng thi Miss World Vietnam 2022. 

Trần Thị Bé Quyên
Trần Thị Bé Quyên

Phạm Thị Hồng Thắm nổi bần bật khi diện “cây hồng" đến sơ khảo Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô nàng sinh năm 2003 từng lọt top 38 Miss World Vietnam 2022, top 10 Hoa hậu Sinh thái Việt Nam 2021 và giành giải phụ Người đẹp áo dài.

Phạm Thị Hồng Thắm
Phạm Thị Hồng Thắm

Nguyễn Thị Phượng đến Hoa hậu Việt Nam không chỉ gây chú ý với ngoại hình cuốn hút mà còn bởi sự ấp ủ của cô nàng với dự án nhân ái riêng. Trước đó, cô nàng từng lọt top 5 Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nguyễn Thị Phượng
Nguyễn Thị Phượng

Hoàng Vân Anh là một hot TikToker với 600.000 lượt follow. Ngay từ lúc mới đăng ký dự thi, cô nàng này gây chú ý với chiều cao 1m72, thành tích học tập cực khủng với khả năng tiếng Anh ấn tượng. 

Hoàng Vân Anh
Hoàng Vân Anh

Bên cạnh đó, nhiều gương mặt xuất hiện tại đây cũng gây chú ý bởi sự đa tài khi khoe khả năng nói tiếng Thái, tiếng Trung, hát, múa cũng như có tài catwalk vô cùng chuyên nghiệp. Với việc hoạt động cũng như trải qua các vòng thi tại Hoa hậu Việt Nam, tin chắc rằng các cô gái có thể phát huy lợi thế và ngày càng tỏa sáng hơn nữa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục