24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên gợi cảm hết nấc tựa thiên nga đen, Top 3 Miss World Việt Nam 2022 lộ diện hậu đăng quang

Thứ năm, 18/08/2022 | 16:00 (GMT+7)

Sự xuất hiện quyến rũ của Thùy Tiên cùng Top 3 Miss World Việt Nam 2022 tại thảm đỏ sự kiện sáng nay (18/8) thu hút sự chú ý của mọi người. Khán giả ai cũng cảm thán trước nhan sắc của các nàng hậu.

Sáng ngày 18/8, sự kiện họp báo công bố lịch trình và phần thi trang phục dân tộc đặc biệt thuộc khuôn khổ Miss Grand Việt Nam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều người đẹp đình đám trên đấu trường nhan sắc Việt. Một cái tên không thể thiếu chính là Nguyễn Thúc Thùy Tiên - cô gái từng làm nên lịch sử khi đăng quang Miss Grand International 2021. Bên cạnh Thùy Tiên, sự kiện còn có sự tham gia của một số người nổi tiếng như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh cùng Top 3 Miss World Việt Nam 2022 - Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi.

Thùy Tiên gợi cảm trong thiết kế tựa như thiên nga đen
Thùy Tiên gợi cảm trong thiết kế tựa như thiên nga đen

Xuất hiện trên thảm đỏ, Thùy Tiên là cái tên gây ấn tượng nhất với thiết kế màu đen vừa gợi cảm, vừa không kém phần thần bí. Khác với mọi ngày ưa chuộng những "bộ cánh" sắc màu bắt mắt được cut-out quyến rũ, lần này, Thùy Tiên mang đến họp báo chiếc đầm đuôi cá bó sát với điểm nhấn nằm ở phần ren lót dọc theo vòng eo và chi tiết khoét ngực khá sâu. Ngoài ra, items găng tay cùng loại với trang phục cũng góp phần tôn thêm vẻ huyền bí cho nàng hậu.

Top 3 Miss World Việt Nam 2022 xuất hiện tại sự kiện đầu tiên sau đêm đăng quang
Top 3 Miss World Việt Nam 2022 xuất hiện tại sự kiện đầu tiên sau đêm đăng quang
Hoa hậu Mai Phương
Hoa hậu Mai Phương
Á hậu 1 Bảo Ngọc
Á hậu 1 Bảo Ngọc
Á hậu 2 Phương Nhi
Á hậu 2 Phương Nhi

Được biết, sự kiện họp báo sáng nay cũng là lần đầu tiên Top 3 Miss World Việt Nam 2022 xuất hiện công khai trước truyền thông và fan hâm mộ sau gần 1 tuần kể từ đêm đăng quang. Nhan sắc của 3 người đẹp nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của khán giả, nhất là thần thái tươi tắn, rạng ngời sau khi đạt được danh hiệu cao quý. Bộ trang phục được thiết kế theo tông màu trắng đối lập hoàn toàn với Thùy Tiên cũng gây ấn tượng không kém. Mặc dù những ngày qua bận rộn với lịch trình hậu đăng quang cũng như ảnh hưởng vấn đề sức khỏe nhưng Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi đều giữ nụ cười tươi tắn, liên tục vẫy tay chào mọi người.

Miss World Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh trong thiết kế màu xanh lá
Miss World Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh trong thiết kế màu xanh lá

Bên cạnh đó, hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn đảm nhận vai trò MC như những hoạt động trước đó. Người đẹp đến từ Cao Bằng xuất hiện khá sớm với bộ thiết kế lấp lánh màu xanh lá. Chi tiết khoét ngực giúp Lương Thùy Linh khoe trọn sự quyến rũ, tươi trẻ của mình.

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh
Á hậu Ngọc Thảo
Á hậu Ngọc Thảo

Cùng với Miss World Việt Nam 2019, Á hậu Ngọc Thảo và Á hậu Phương Anh cũng diện những chiếc đầm theo tông xanh với những đường cắt xẻ gợi cảm. Được biết, Ngọc Thảo cũng từng là người đẹp đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2020.

Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan

Á hậu Kiều Loan ghi dấu ấn với chiếc đầm ánh kim lấp lánh. Mặc dù kiểu dáng có phần đơn giản hơn so với những người đẹp khác nhưng với nhan sắc của mình thì cô vẫn vô cùng nổi bật. Á hậu Kiều Loan còn có màn biểu diễn cực sung trong sân khấu họp báo để chiêu đãi BTC, truyền thông cũng như khán giả hâm mộ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh là thành viên ban giám khảo của Miss Grand Việt Nam 2022
Hoa hậu Hà Kiều Anh là thành viên ban giám khảo của Miss Grand Việt Nam 2022
Dàn nhan sắc đỉnh cao bên cạnh 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung
Dàn nhan sắc đỉnh cao bên cạnh "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung

Hiện tại, Miss Grand Việt Nam 2022 đã chính thức mở cổng đăng ký và dự kiến vòng sơ khảo online sẽ diễn ra vào ngày 28/8 sắp tới. Chương trình sẽ giữ format như phiên bản quốc tế với phần thi trình diễn trang phục áo tắm, thi hô tên, thi trang phục dân tộc đặc biệt... Đêm Chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 1/10 và hoa hậu đăng quang sẽ được dự thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia ít ngày sau đó.

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục