24h
Yeah1 News

Mẹ bỉm sữa Đông Nhi không ngại khoe body, trình diễn vũ đạo máu lửa

Thứ ba, 26/07/2022 | 12:55 (GMT+7)

Dù đã làm mẹ bỉm sữa nhưng không ít lần Đông Nhi khiến nhiều khán giả phải trầm trồ với body và đặc biệt là vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Mới đây, Đông Nhi cùng loạt sao Việt đã có một buổi biểu diễn vào tối  24/7 và để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Tại sự kiện, Đông Nhi thể hiện bản hit Đôi mi em đang u sầu. Hôm nay, tôi vui quá nên diễn hơi chà lết trên sân khấu, mong mang đến khán giả phần trình diễn ấn tượng nhất, cô nói. Sau đó, cô tiếp tục khuấy động không khí khán phòng bằng ca khúc Có những yêu thương nào cùng với mash-up 12 bài hát gắn liền tên tuổi như Khóc, Bối rối, Lắng nghe tim em, Bad boy...

Tại sự kiện bà xã Ông Cao Thắng lựa chọn trang phục khỏe khoắn để dễ dàng thực hiện vũ đạo cực nhiệt trên sân khấu.

Nữ ca sĩ cho biết từ lúc con gái 5 tháng tuổi, cô đã lấy lại hình thể gọn gàng, quyến rũ. Cô không ngại các trang phục cúp ngực, ôm sát để phô diễn đường cong. MC Nguyên Khang nhận xét Đông Nhi ngày càng đẹp hơn, truyền cảm hứng với hình ảnh người phụ nữ thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình.

Phần áo cut eo làm tôn vòng eo thon gọn của mẹ bỉm sữa khiến nhiều người phải trầm trồ. Đông Nhi chào sân với ca khúc Đôi mi em đang u sầu, bản hit mới nhất của mình.

Đông Nhi tự tin thể hiện các động tác vũ đạo sôi động trong trang phục gợi cảm. Cô được khen ngợi nhan sắc, vóc dáng không khác thời con gái sau gần hai năm sinh bé Winnie.

Nữ ca sĩ khoe khả năng hát live với vũ đạo sôi động đã khuấy động cả bầu không khí trong khán phòng khiến hàng trăm khán giả hòa nhịp hết mình với nữ ca sĩ. Cô chia sẻ vui: "Hôm nay Nhi vui quá diễn hơi chà lết trên sân khấu, mong mang đến cho khán giả phần trình diễn ấn tượng nhất".

Khán giả thích thú khi nam ca sĩ liên tục thay đổi phong cách, từ sôi động, hoạt náo cùng vũ đoàn cho đến trầm lắng, nhẹ nhàng...

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu mở màn phần biểu diễn với các ca khúc Ừ thì anh cũng vui, Cánh hoa tàn, Đổi thay. Đặc biệt nam ca sĩ thay đổi liên tục, khi thì sôi động hoạt náo cùng vũ đoàn, lúc lại trầm và nhẹ nhàng với ca khúc trữ tình Cánh hoa tàn.

Nhan Phúc Vinh là nghệ sĩ có mặt sớm nhất tại sự kiện. Anh đảm nhiệm vai trò đồng hành cùng doanh nhân Thùy Dung trong các phần trao giải thưởng. Nam diễn viên xuất hiện nổi bật, thu hút sự chú ý trong bộ suit đen lịch lãm.

Nhan Phúc Vinh khiến các chị em say đắm với "visual" nam thần trong bộ suit đen lịch lãm.

Mẹ bỉm sữa Đông Nhi không ngại khoe body, trình diễn vũ đạo máu lửa - ảnh 1

Hai MC dẫn sự kiện là Nguyên Khang và Thanh Thanh Huyền. Cả hai từng dẫn dắt chung rất nhiều chương trình, bao gồm đêm chung kết The Next Gentleman (Quý ông hoàn mỹ). Cả hai chọn trang phục đồng điệu, thoải mái tạo dáng trong hậu trường. Tuy nhiên khi bước ra sân khấu, cặp đôi lại thể hiện sự ăn ý khi dẫn dắt, tung hứng, giúp quá trình công bố kết quả trở nên thu hút hơn.

Mẹ bỉm sữa Đông Nhi không ngại khoe body, trình diễn vũ đạo máu lửa - ảnh 2

Kết thúc chương trình, CEO - Hoa hậu Cao Thị Thùy Dung chủ nhân của buổi tiệc đã trao tặng Hoa và quà lưu niệm đến các nghệ sỹ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đông Nhi  

Cùng chuyên mục