24h
Yeah1 News

H'Hen Niê đọ sắc cùng 2 Miss Earth, vương miện Hoa hậu các Dân tộc trị giá 3 tỷ đồng chính thức được công bố

Thứ tư, 13/07/2022 | 11:52 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện quan trọng của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, H'hen Niê cùng 2 Miss Earth nổi bật trong thiết kế trắng tinh khôi.

Chiều 12/7, Hoa hậu H'Hen Niê cùng Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner xuất hiện nổi bật tại họp báo chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

H'Hen Niê đọ sắc cùng 2 Miss Earth, vương miện Hoa hậu các Dân tộc trị giá 3 tỷ đồng chính thức được công bố - ảnh 1

Hoa hậu Lindsey Coffey là thành viên BGK Quốc tế thứ 2 hai, bên cạnh Đương kim Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner.

H'Hen Niê đọ sắc cùng 2 Miss Earth, vương miện Hoa hậu các Dân tộc trị giá 3 tỷ đồng chính thức được công bố - ảnh 2

H'Hen Niê tái hiện lại hình ảnh những nhành hoa trắng tinh khôi với chiếc váy dạ hội trắng của NTK Linh San. Theo đó, cấu trúc tay áo được cách điệu như những cánh hoa cà phê trắng, dịu dàng uốn lượng mà cũng kiên cường trước mọi bão giông cuộc đời. Phần thân váy được may bằng vải ren trong suốt được điểm tô thêm những nét chấm phá bởi ngọc trai và đá lấp lánh chạy dọc cơ thể quyến rũ của nàng hậu danh giá.

H'Hen Niê đọ sắc cùng 2 Miss Earth, vương miện Hoa hậu các Dân tộc trị giá 3 tỷ đồng chính thức được công bố - ảnh 3

Chia sẻ về chiếc váy của mình, nàng hậu nói: “Khi khoác lên người bộ cánh này Hen cảm thấy hình ảnh những đóa hoa cà phê tại quê nhà, hình ảnh mà mỗi khi về quê đúng dịp hoa nở lại được cảm nhận chân thật. Hoa cà phê ở nhà Hen rất nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên mình mới được stylist và NTK Linh San có cơ hội tái hiện lại loài hoa mà mình yêu thích. Hen rất thích những chiếc váy có một câu chuyện hay ý nghĩa riêng gắn với kỷ niệm và từng thời điểm mà người mặc muốn thể hiện, điều này là vô giá và làm cho lần xuất hiện của mọi người thêm nhiều dấu ấn. Giai đoạn gần chung kết đang cận kề, nhân đây H'Hen cũng xin chúc cho các cô gái tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 thật nhiều sức khoẻ , tinh thần thật tốt và cháy hết mình trong những đêm thi quan trọng nhé".

Vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam từ 54 viên ngọc trai rực rỡ ảnh 1

Cũng tại sự kiện, chiếc vương miện “Những đoá hoa nắng mai” lần đầu tiên được giới thiệu chính thức đến khán giả. Đây là ‘món quà’ đặc biệt được thiết kế dành riêng cho cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. 

Cận cảnh vương miện 3 tỉ đồng dành cho tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam  - ảnh 1

Bằng kỹ thuật chế tác đỉnh cao và những viên ngọc trai Việt Nam quý giá, các nghệ nhân của thương hiệu Long Beach Pearl đã cách điệu 54 loài hoa đại diện cho 54 dân tộc được thể hiện bằng 54 viên ngọc trai rực rỡ.  

Phần trung tâm của chiếc vương miện được thiết kế nổi bật với những viên đá và ngọc trai rực rỡ nhất, thể hiện sự nghị lực trên hành trình chinh phục ước mơ của các cô gái. Đó cũng chính là tinh thần của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm nay. 

Được biết, tổng giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 hơn 10 tỷ đồng. Người đẹp giành ngôi vị cao nhất sẽ được tặng thưởng 300 triệu tiền mặt và trao tặng chiếc vương miện danh giá “những đóa hoa nắng mai” trị giá 3 tỉ đồng cùng nhiều phần quà có giá trị đến từ NovaGroup, các đơn vị thành viên cùng nhà tài trợ. Top 3 của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài chính thức tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2022 được tổ chức vào cuối năm nay tại Philippines. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục