24h
Yeah1 News

Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest

Thứ năm, 29/12/2022 | 11:56 (GMT+7)

The Chill Fest chắc chắn là sự kiện countdown bạn không thể bỏ qua tại Vũng Tàu ngày 31/12 và 1/1, Quy Nhơn vào ngày 31/12.

Nhắc đến The Chill Fest, giới trẻ sẽ nghĩ ngay đến chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng thu hút hàng nghìn người tham dự trong mùa hè năm nay.

Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest - ảnh 1

Tháng 12 vừa qua, The Chill Fest đã tái xuất “làm mưa làm gió" với phiên bản “The Chill Fest: Runway to new year" ở Nha Trang và Hà Nội. Sắp tới, The Chill Fest tiếp tục sẽ có những bữa tiệc countdown cực kỳ hoành tráng tại Quy Nhơn vào ngày 31/12 và Vũng Tàu ngày 31/12 và 1/1.

The Chill Fest có tất cả mọi thứ bạn cần cho một đêm countdown cuối năm đáng nhớ, từ âm nhạc với dàn line-up toàn những cái tên hot hit cho đến những màn trình diễn catwalk ấn tượng cùng khu trải nghiệm phong phú.

Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest - ảnh 2

Tại Vũng Tàu, các “chill thủ” sẽ có dịp đu đưa cùng Bích Phương, Kay Trần, Lou Hoàng, DJ WUKONG, GDucky, Yuno BigBoi, MC Đại An, DJ HOAPROX, DJ Trang Moon.

Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest - ảnh 3

Dàn line-up tại Quy Nhơn cũng không hề kém cạnh với sự góp mặt của WOWY, HIEUTHUHAI, DJ Kruise, DJ Justin James, DJ My Nhon, MC Hoàng Phi, Pháo, Grey D, Han Sara, Mai Âm Nhạc.

Bên cạnh phần âm nhạc chất lượng miễn chê, người tham dự còn được chiêm ngưỡng BTS Chill Inside Out - màn kết hợp giữa NTK Võ Công Khanh và bia Saigon Chill. BST này lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ.

Không chỉ là trình diễn thời trang bình thường, điểm nhấn của màn catwalk tại The Chill Fest chính là màn biểu diễn từ trên không - vertical runway, đảm bảo không làm thất vọng các tín đồ thời trang chất chơi.

Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest - ảnh 4

Màn trình diễn catwalk trên không - Vertical runway tại The Chill Fest

Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest - ảnh 5

The Chill Fest Hà Nội

Giới trẻ ở Hà Nội và Nha Trang đã phát cuồng với những hoạt động thú vị ngay tại event. The Chill Fest hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn những trải nghiệm không hề kém cạnh.

BTC đã cực kỳ tinh tế khi sắp xếp các khu vực trải nghiệm để người tham dự có thể tự do sáng tạo điểm nhấn cho outfit cuối năm của mình. Với các booth tạo kiểu tóc và make-up, hay “tậu” một hình xăm dán cực ngầu thì việc làm mới bản thân trong dịp năm mới cùng hội bạn thân sẽ là một lựa chọn độc đáo! Trải nghiệm xong nhớ đừng quên chụp lại những bức ảnh lung linh để thoả thích “sống ảo” cả ở trên MXH nữa nha.

Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest - ảnh 6
Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest - ảnh 7
Giới trẻ Vũng Tàu và Quy Nhơn hào hứng đón năm mới với The Chill Fest - ảnh 8

Hoa hậu Mai Phương, tiktoker Lê Bống và Neyun tại khu trải nghiệm - The Chill Fest

Những chill thủ không thể tham dự The Chill Fest vẫn có thể theo dõi sự kiện âm nhạc x thời trang độc đáo này qua livestream tại hai đầu cầu Quy Nhơn, Vũng Tàu với nhiều phần quà hấp dẫn. 

Ngay từ bây giờ, bạn có thể tham gia minigame trên fanpage Bia Saigon Chill để săn ngay vé VIP cho The Chill Fest tại Quy Nhơn và Vũng Tàu.

Đặc quyền của vé VIP là khu vực của bạn sẽ cực kỳ gần sân khấu để tha hồ tương tác với các nghệ sỹ nổi tiếng.

Số lượng vé VIP có hạn nên còn chần chừ gì nữa mà không Chill cùng The Chill Fest ngay thôi!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục