24h
Yeah1 News

Giảm 18kg sau sinh, vợ Chi Bảo dát đồ hiệu đeo nhẫn kim cương 9 tỷ đọ sắc cùng dàn sao Việt

Chủ nhật, 30/10/2022 | 14:59 (GMT+7)

Ngoài được mọi người biết đến là bà xã diễn viên Chi Bảo, CEO Lý Thuỳ Chang còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu loạt item đồ điệu xa xỉ và đắt tiền.

Mới đây, là trung tâm của bữa dạ tiệc xa hoa- bà xã diễn viên Chi Bảo lại một lần nữa khiến nhiều người phải bất ngờ trước sự đầu tư hoành tráng cho không gian sự kiện.

Giảm 18kg sau sinh, vợ Chi Bảo dát đồ hiệu đeo nhẫn kim cương 9 tỷ đọ sắc cùng dàn sao Việt - ảnh 1

Không gian được bài trí toàn bộ bằng hoa tươi nhập, từng chi tiết nhỏ nhất như bộ chén đĩa, dao nĩa bằng vàng… cũng được bài trí tỉ mỉ, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của nữ doanh nhân. 

Vợ 3 kém Chi Bảo 16 tuổi đeo nhẫn kim cương 9 tỷ khiến dàn sao trầm trồ - 1

CEO Lý Thuỳ Chang diện váy trắng tinh khôi, đeo bông tai và  nhẫn kim cương trái tim 20 cara trị giá 9 tỷ đồng, đeo túi Kelly da cá sấu Hemes. Nữ CEO đã giảm 18kg sau sinh, vóc dáng nuột nà không hề kém cạnh khi đọ sắc cùng người đẹp Vòng eo 56 Ngọc Trinh trên thảm đỏ.  

Giảm 18kg sau sinh, vợ Chi Bảo dát đồ hiệu đeo nhẫn kim cương 9 tỷ đọ sắc cùng dàn sao Việt - ảnh 2

Phong cách thời trang cũng như độ chịu chi, chịu đầu tư cho vẻ ngoài của Thùy Chang làm không ít người phải xuýt xoa. Có thể thấy, dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến nhan sắc bà xã doanh nhân Chi Bảo, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và diện những thiết kế thời thượng. 

Giảm 18kg sau sinh, vợ Chi Bảo dát đồ hiệu đeo nhẫn kim cương 9 tỷ đọ sắc cùng dàn sao Việt - ảnh 3

Trái với phong cách sexy thường thấy, Ngọc Trinh kín đáo lạ thường trên thảm đỏ, cô diện chiếc đầm trắng ôm sát body dài kín gót, chỉ hở mỗi bờ vai trần nhưng vẫn cực kì quyến rũ nhờ các đường cong được tôn lên triệt để.

Giảm 18kg sau sinh, vợ Chi Bảo dát đồ hiệu đeo nhẫn kim cương 9 tỷ đọ sắc cùng dàn sao Việt - ảnh 4

Ngọc Trinh và Bảo Thy vô cùng thân thiết trên thảm đỏ và trong sự kiện. Không những liên tục chúc rượu nhau, hai người đẹp còn cùng nhau nhảy múa vô cùng vui vẻ. Ca sĩ Bảo Thy không ngần ngại đứng chụp hình cho Ngọc Trinh và trợ lý Thuý Kiều, Showbiz sắp có thêm một cặp “chị em guộc " vô cùng thân thiết.

Vợ 3 kém Chi Bảo 16 tuổi đeo nhẫn kim cương 9 tỷ khiến dàn sao trầm trồ - 5

Đặc biệt Ngọc Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên bởi chất giọng đã tiến bộ hơn hẳn, được Bảo Thy nửa đùa nửa thật rủ đi hát cùng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục