24h
Yeah1 News

Đức Tiến vượt hàng nghìn km làm MC tại Houston,Texas

Thứ hai, 22/08/2022 | 21:08 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò MC tại một sự kiện tại Texas, Đức Tiến cho biết anh phải di chuyên nhiều tiếng đồng hồ bằng phương tiện máy bay.

Mới đây, diễn viên Đức Tiến xuất hiện tại sự kiện với vai trò MC và cũng là một người bạn thân thiết với chủ nhân sự kiện, nam diễn viên cho biết từ nơi anh ở bay qua Houston mất mấy giờ đồng hồ.

Đức Tiến vượt hàng nghìn km làm MC tại Houston,Texas - ảnh 1

Sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Đức Tiến hiện hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và hoạt động thường xuyên với vai trò host của nhiều chương trình văn hóa dành cho người Việt tại hải ngoại. Ông bố một con cho biết, lúc mới qua Mỹ anh khá buồn vì cuộc sống hoàn toàn thay đổi, tuy nhiên sau một thời gian thích nghi Đức Tiến đã hòa nhập và thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để tham gia những sự kiện quan trọng. Nam nghệ sĩ cho rằng anh rất hạnh phúc khi ở đâu cũng được làm nghệ thuật.

Đức Tiến vượt hàng nghìn km làm MC tại Houston,Texas - ảnh 2

Đức Tiến và chủ tịch Tony Dương cũng thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Anh cho biết, một khi có khả năng cho đi có nghĩa là mình may mắn hơn nhiều người.

Đức Tiến vượt hàng nghìn km làm MC tại Houston,Texas - ảnh 3

Với bề dày hoạt động nghệ thuật và trái tim luôn hướng về quê hương, nam diễn viên – MC luôn dành cho Việt Nam những gì tốt đẹp nhất. Dù bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình nhưng Đức Tiến vẫn có những chuyến đi nhân ái, kết nối nhiều mạnh thường quân chung tay để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đức Tiến  

Cùng chuyên mục