24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới chục ngàn USD cùng thương hiệu với Son Ye Jin, thay liền 3 bộ chuẩn dâu hào môn

Chủ nhật, 23/10/2022 | 21:37 (GMT+7)

Trong hôn lễ diễn ra vào tối 23/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện 3 chiếc váy cưới trong màu trắng tinh khôi đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Tối 23/10, đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở Hà Nội. Trước đó vào buổi chiều cùng ngày, nhà trai đã sang nhà gái rước dâu bằng dàn siêu xe hàng chục tỷ.

Tiệc cưới của Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang có sự tham gia của nhiều Hoa - Á hậu, người đẹp, nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng như các doanh nhân nổi tiếng. An ninh được thắt chặt với nhiều vòng kiểm tra, khách mời phải có thiệp mới được vào bên trong kể cả gia đình hai bên. Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh quy định khách đến dự đám cưới không livestream trong suốt buổi lễ và không đưa theo trẻ em.

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới chục ngàn USD cùng thương hiệu với Son Ye Jin, thay liền 3 bộ chuẩn dâu hào môn - ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 26

Trong ngày trọng đại, Đỗ Mỹ Linh thay nhiều váy cưới, tất cả đều trong gam màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, thanh lịch, toát lên thần thái và khí chất của con dâu gia đình hào môn. 

Ở thời khắc tiến vào lễ đường, làm lễ chính thức bên chú rể Vinh Quang, cô dâu Đỗ Mỹ Linh mặc chiếc váy cưới cúp ngực có thiết kế cầu kỳ với những họa tiết thêu tỉ mỉ cùng phần voan đội đầu dài. Mẫu váy này nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 đến từ thương hiệu đồ cưới nổi tiếng thế giới Elie Saab. Giá váy cưới của nhà mốt này thuộc hàng xa xỉ, khoảng trên 20.000 USD (gần 500 triệu đồng). Elie Saab là thương hiệu váy cưới cao cấp được nhiều ngôi sao lựa chọn cho khoảnh khắc trọng đại như: nữ diễn viên Son Ye Jin, nữ diễn viên - đạo diễn Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên Angelina Jolie...

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới chục ngàn USD cùng thương hiệu với Son Ye Jin, thay liền 3 bộ chuẩn dâu hào môn - ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới chục ngàn USD cùng thương hiệu với Son Ye Jin, thay liền 3 bộ chuẩn dâu hào môn - ảnh 3

Váy cưới làm lễ của Đỗ Mỹ Linh đến từ thương hiệu Elie Saab

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới chục ngàn USD cùng thương hiệu với Son Ye Jin, thay liền 3 bộ chuẩn dâu hào môn - ảnh 4
Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới chục ngàn USD cùng thương hiệu với Son Ye Jin, thay liền 3 bộ chuẩn dâu hào môn - ảnh 5

Cận cảnh chiếc váy cưới lung linh đến từ nhà mốt nổi tiếng thế giới được Đỗ Mỹ Linh lựa chọn

Trong một thiết kế khác để tiếp khách sau khi làm lễ, Đỗ Mỹ Linh mặc váy kín đáo hơn, theo phong cách quý tộc với kiểu dáng xoè nhẹ, ôm body, kết hợp với phần vải ren tinh tế.

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới chục ngàn USD cùng thương hiệu với Son Ye Jin, thay liền 3 bộ chuẩn dâu hào môn - ảnh 6

Đỗ Mỹ Linh trong một mẫu váy cưới khác khi tiếp khách trong đám cưới

Trước đó khi đón khách ở sảnh tiệc, Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới nhẹ nhàng, thanh thoát, màu trắng trơn dáng cúp ngực phối ren ở ống tay.

Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới chục ngàn USD cùng thương hiệu với Son Ye Jin, thay liền 3 bộ chuẩn dâu hào môn - ảnh 7

Mẫu váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế của cô dâu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã có 2 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Doanh nhân Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai út của "bầu Hiển" Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T. Anh hiện đang là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group kiêm Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Trong khi đó Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2018 và hiện đang công tác tại VTV.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục