24h
Yeah1 News

Đinh Như Phương bật khóc đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Chủ nhật, 23/10/2022 | 10:39 (GMT+7)

Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.

Tối 22/10, đêm chung kết Miss Sea Island Vietnam – Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với chủ đề ‘Tôi - Người Việt Nam’ diễn ra tại Khu Du lịch Quốc tế Tuần Châu , Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh với sự tranh tài của 36 thí sinh xuất sắc nhất.

Vượt qua 35 thí sinh còn lại, người đẹp Đinh Như Phương đến từ Quảng Bình đã đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022. Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 nhận vương miện ''Power of the Sea - Sức mạnh của Biển'' được chế tác tỉ mỉ,tinh xảo với giá trị vương miện là 3,9 tỷ đồng.

Đinh Như Phương bật khóc đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - ảnh 1
Đinh Như Phương bật khóc đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - ảnh 2

Trong đêm chung kết, Đinh Như Phương gây ấn tượng trong phần thi ứng xử cùng Top 5. Cô nhận câu hỏi: “Ngay cả khi không giành được vương miện của cuộc thi năm nay thì cảm xúc của bạn về biển đảo của tổ quốc ta như thế nào?”. Cô tự tin trả lời bằng song ngữ: “Vương miện là danh hiệu cao quý mà tất cả các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp hướng tới. Và tôi cũng không ngoại lệ. Với tôi, một hoa hậu phải hội tụ đủ 4 yếu tố: nhan sắc, tri thức, trách nhiệm và bản lĩnh. Và tôi đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao quý nhất của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.Bằng tình yêu thương với biển đảo quê hương, tôi muốn lan toả hình ảnh của biển đảo quê hương, những thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đến bạn bè trong nước và quốc tế. Vì thế, dù tôi có được ngôi vị cao nhất hay không thì trong tôi tình yêu biển đảo quê hương vẫn nồng nàn, cháy bỏng. Như ông cha ta ngày xưa đã nhắn nhủ: Biển Đông vạn dặm giăng tay giữ, Đất Việt muôn năm vững trị bình”.

Đinh Như Phương bật khóc đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - ảnh 3
Top 3 Ngôi vị cao nhất
Top 3 Ngôi vị cao nhất
Á hậu 1 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được trao cho Hoàng Thuỳ Anh (SBD 102) đến từ Hà Nội.
Á hậu 1 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được trao cho Hoàng Thuỳ Anh (SBD 102) đến từ Hà Nội.
Á hậu 2 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 gọi tên thí sinh Nguyễn Thu Hằng (SBD 158) đến từ Lạng Sơn.
Á hậu 2 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 gọi tên thí sinh Nguyễn Thu Hằng (SBD 158) đến từ Lạng Sơn.

Giám khảo đêm chung kết gồm có: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND TrọngTrinh (trưởng ban), NSND Lan Hương, tiến sĩ nhân trắc học Thu Hương, nhà thiếtkế Lý Minh Tuấn. Đặc biệt, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datultham gia đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với vai trò giám khảoquốc tế.

Đinh Như Phương bật khóc đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - ảnh 7

Đêm chung kết với chủ đề “Tôi – Người Việt Nam” nhằm lan tỏa thông điệp mỗicá nhân chúng ta, dù sinh ra, lớn lên ở bất kỳ nơi đâu đều mang một trái tim yêuthương, một niềm tự hào to lớn với biển đảo quê hương.

Mỗi người đẹp sẽ là một đại sứ trong việc bảo vệ môi trường biển đảo, quảng bá dulịch Việt Nam và truyền tải thông điệp tới tất cả người dân trên cả nước cùngchung tay vì biển đảo quê hương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục