24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt hội ngộ trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên ngồi chung bàn, Đàm Vĩnh Hưng sang chảnh

Thứ hai, 26/09/2022 | 17:54 (GMT+7)

Chiều tối ngày 25/9, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt đã hội ngộ nhau trong một sự kiện về kinh doanh, tiêu dùng tại Hà Nội.

Sự kiện chiều tối ngày 25/9 diễn ra với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoa hậu Hương Giang, Khánh Thi, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang, nữ doanh nhân Hoàng Song Hà... cùng 300 khách mời khác hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ nghệ thuật đến kinh doanh, làm đẹp. Đặc biệt nhất phải kể đến sự góp mặt của bộ đôi Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên - 2 tên tuổi nữ ca sĩ đình đám showbiz Việt. 

Tham dự sự kiện, Hồ Ngọc Hà diện set đồ cá tính với áo sơ mi trắng cùng quần nhung đen và điểm nhấn là thắt lưng đến từ thương hiệu Chanel. Trong khi đó, Lệ Quyên lại diện áo dài bó sát với phần vai áo làm từ ren phồng. Mặc dù mỗi người một phong cách nhưng cả 2 đều toát lên vẻ đẹp của những "chị đại" lừng danh của Vbiz.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Lệ Quyên
Lệ Quyên

Trước đó, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng có quan hệ thân thiết trong giới giải trí. Tuy nhiên thời gian sau này, cả 2 cho biết vì bận rộn lịch trình cá nhân và có cuộc sống riêng nên không còn tương tác với nhau nhiều. Việc Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thường xuyên "ngó lơ", không quan tâm đến đối phương khi xuất hiện trong cùng một sự kiện làm "dấy" lên tin đồn về việc cả 2 "cạch mặt" nghỉ chơi. Đó là một trong những lý do mà việc Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên được xếp ngồi cùng bàn trong sự kiện vừa qua thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.

Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, sự hiện diện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong "bộ cánh" đính họa tiết cổ điển bằng vàng và chiếc túi xách với phần quai cầm được đúc từ kim loại càng làm tăng thêm sự sang chảnh cho buổi tiệc. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Hương Giang. Giọng hát sinh năm 1991 thể hiện thần thái chững chạc, nữ tính trong bộ jumpsuit khoét ngực quyến rũ.

Dàn sao Việt hội ngộ trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên ngồi chung bàn, Đàm Vĩnh Hưng sang chảnh - ảnh 4
Dàn sao Việt hội ngộ trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên ngồi chung bàn, Đàm Vĩnh Hưng sang chảnh - ảnh 5
2 nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang và Hoàng Song Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
2 nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang và Hoàng Song Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên

Tại sự kiện, ngoài việc chính thức kí kết hợp tác chiến lược, còn có nhiều điều hấp dẫn khác như: dạ tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu Vbiz, lắng nghe những chia sẻ của các “dân chơi” sành hàng hiệu và tri ân định kì hàng năm của cùng với các thành viên tích cực và uy tín... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục