24h
Yeah1 News

Dàn sao đến liveshow của SpaceSpeakers: Châu Bùi gọi Binz là "anh yêu", Tóc Tiên thả tim liên tục cho Hoàng Touliver

Chủ nhật, 13/11/2022 | 11:29 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã đổ bộ tại liveshow của SpaceSpeakers, trong đó sự xuất hiện của dàn sao nữ Tóc Tiên, Châu Bùi...đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Tối qua ngày 12/11, live concert "KOSMIK" của SpaceSpeakers đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia đông đảo của người hâm mộ lẫn nhiều sao Việt. Rất nhiều sao Việt đã có mặt tại concert để cùng thưởng thức và ủng hộ bữa tiệc âm nhạc đánh dấu cột mốc hơn 1 thập kỷ hoạt động của SpaceSpeakers.

Trong đó, nhiều ngôi sao như Tóc Tiên, Châu Bùi, Tlinh, ViruSs, Quỳnh Anh Shyn... cũng nhanh chóng lọt vào ống kính của netizen khi góp mặt trên hàng ghế khán giả của concert. Là bà xã của Hoàng Touliver - người được xem là anh cả trong SpaceSpeakers, sự có mặt của Tóc Tiên hẳn nhiên nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Dàn sao đến liveshow của SpaceSpeakers: Châu Bùi gọi Binz là 'anh yêu', Tóc Tiên thả tim liên tục cho Hoàng Touliver - ảnh 1

Theo dõi phần biểu diễn của chồng và các đồng đội, Tóc Tiên không giấu được sự phấn khích và cổ vũ hết mình. Đặc biệt, khi được Hoàng Touliver hứa ngay trong concert rằng sẽ dẫn vợ đi chơi ngay sau khi liveshow kết thúc, Tóc Tiên đã bật cười hạnh phúc và làm động tác thả tim liên tục cho ông xã.

Một mỹ nhân nữa cũng "chiếm spotlight" không kém trong concert tối qua là Châu Bùi. Không còn là tin đồn, mối quan hệ tình cảm của người đẹp cùng Binz đã chính thức được công khai khi trong concert, Binz đã dành riêng tiết mục hát "Sao cũng được" như một lời tỏ tình dành cho Châu Bùi.

Dàn sao đến liveshow của SpaceSpeakers: Châu Bùi gọi Binz là 'anh yêu', Tóc Tiên thả tim liên tục cho Hoàng Touliver - ảnh 2

Nữ fashionista ở khán đài theo dõi phần trình diễn của bạn trai cũng được nhiều fan ghi lại những khoảnh khắc xuyên suốt concert. Trong đó, khoảnh khắc Châu Bùi khi đang xem Binz rap đã hô to "anh yêu ơi" và mỉm cười ngại ngùng khi phát hiện mình "lỡ miệng" đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên.

Dàn sao đến liveshow của SpaceSpeakers: Châu Bùi gọi Binz là 'anh yêu', Tóc Tiên thả tim liên tục cho Hoàng Touliver - ảnh 3

Bên cạnh Tóc Tiên và Châu Bùi, nhiều sao Việt khác từ rapper như Tlinh , GDucky cho đến những những fashionista, người mẫu như Quỳnh Anh Shyn, MLee... cũng được phát hiện "cháy" hết mình tại concert hoành tráng của SpaceSpeakers.

Tlinh
Tlinh
GDucky
GDucky
ViruSs
ViruSs
MLee cũng có mặt tại concert.
MLee cũng có mặt tại concert.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục