24h
Yeah1 News

Dàn hậu trổ tài làm MC: Người phong thái cuốn hút, người “bắn” tiếng anh như gió 

Thứ hai, 06/02/2023 | 18:10 (GMT+7)

Mới đây, Công ty Sen Vàng vừa tổ chức buổi Lễ công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu 2023. Sự kiện đã trở thành tâm điểm chú ý khi quy tụ nhiều mỹ nhân đình đám. Đặc biệt là sự góp mặt của Đỗ Hà, Phương Anh, Quỳnh Châu với một vai trò MC khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Chiều ngày 05/02/2023 buổi Lễ công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu 2023 do Công ty Sen Vàng tổ chức đã trở thành chủ đề nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh sự đổ bộ của dàn mỹ nhân đình đám: Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Thiên Ân, siêu mẫu Minh Tú… sự kiện còn khiến nhiều netizen bất ngờ với loạt dự án hứa hẹn được đầu tư quy mô trong năm. 

Dàn hậu trổ tài làm MC: Người phong thái cuốn hút, người “bắn” tiếng anh như gió  - ảnh 1

Điều khiến nhiều người “trầm trồ” là sự kết hợp ấn tượng giữa MC Thiên Vũ - Nam MC điển trai được nhiều khán giả yêu thích cùng dàn Hoa Á hậu nhà Sen Vàng: Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Dàn hậu trổ tài làm MC: Người phong thái cuốn hút, người “bắn” tiếng anh như gió  - ảnh 2

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ xinh đẹp, tài năng Đỗ Hà ngày càng trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công khi tích cực tham gia các chương trình giải trí. Lần đầu thử sức với vai trò MC, nàng hậu khán giả “ngỡ ngàng” trước vẻ ngoài xinh đẹp, ứng biến thông minh và khả năng dẫn dắt lôi cuốn. Cô cho biết ban đầu mình khá lo sợ khi đón nhận vị trí này nhưng để hoàn thành tốt vai trò, cô đã luyện tập vô cùng chăm chỉ.

Dàn hậu trổ tài làm MC: Người phong thái cuốn hút, người “bắn” tiếng anh như gió  - ảnh 3

Á hậu Phương Anh được biết đến là nàng á hậu tri thức, đa tài. Cô nàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả với khả năng dẫn song ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt vô cùng nhạy bén và khéo léo .

Dàn hậu trổ tài làm MC: Người phong thái cuốn hút, người “bắn” tiếng anh như gió  - ảnh 4

Hoạt động trong showbiz nhiều năm, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu luôn làm mới mình khi thử sức với nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên, người mẫu. Đảm đương vai trò MC lần này, Quỳnh Châu đã chinh phục khán giả bởi chuyên nghiệp và giọng nói truyền cảm.

Xuất hiện trong vai trò MC, Đỗ Hà, Phương Anh, Quỳnh Châu nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và làm mới bản thân. Cả ba đã thể hiện hình ảnh một Hoa hậu, Á hậu duyên dáng, tri thức và sâu sắc.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MC   Thuỳ Tiên   đỗ hà     Phương Nhi  

Cùng chuyên mục