24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng - Bảo Thy hội ngộ trong sự kiện của vợ Chi Bảo

Thứ hai, 27/03/2023 | 14:09 (GMT+7)

Hai ca sĩ mới đây đã có dịp hội ngộ và cùng gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, thăng hạng trong sự kiện của CEO Lý Thùy Chang.

Ngày 26/3 vừa qua, vợ diễn viên Chi Bảo - Lý Thùy Chang và cũng là CEO của một hệ thống viện thẩm mỹ nổi tiếng, đã tổ chức sự kiện ra mắt công nghệ làm đẹp tiền tỉ. Nữ CEO vốn được biết đến là doanh nhân thành đạt và nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ dù đã vừa bước sang độ tuổi 30.

Đàm Vĩnh Hưng -  Bảo Thy hội ngộ trong sự kiện của vợ Chi Bảo - ảnh 1

Cùng góp mặt với CEO Thùy Chang trong sự kiện này còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Bảo Thy. “Công chúa bong bóng” Bảo Thy xuất hiện với tạo hình lộng lẫy như nữ hoàng, diện đầm đính cườm phong cách sequin vừa sang trọng, vừa khoe khéo body chuẩn từng centimet dù đã là mẹ một con. Nữ ca sĩ mang đến sự kiện liên khúc mới nhất “Để cho anh đi” lần đầu tiên được trình diễn live trên sân khấu. Cô chia sẻ thêm Lavender By Chang cùng bà chủ Lý Thùy Chang đã giúp mình rất nhiều trong việc nhanh chóng lấy lại nhan sắc và vóc dáng sau khi sinh con, để cô có thể tự tin cho những dự án quay trở lại showbiz. 

Đàm Vĩnh Hưng -  Bảo Thy hội ngộ trong sự kiện của vợ Chi Bảo - ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng -  Bảo Thy hội ngộ trong sự kiện của vợ Chi Bảo - ảnh 3

Cùng hội ngộ với Bảo Thy tại sự kiện còn có nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.“Ông hoàng nhạc Việt” góp giọng trong 2 ca khúc “Anh lo cho em hết”, liên khúc nhạc ngoại Touch by touch + Hey hello + You’re  my love you’re my life + Self control và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khách mời. Giao lưu với các khách mời sau khi trình diễn, nam ca sĩ nói vui nhờ có các công nghệ làm đẹp của bà chủ Lý Thùy Chang mà ở độ tuổi U50 vẫn giữ được “ngoại bình “hack tuổi” chuẩn soái ca để hát những bài tình ca lãng mạn. 

Đàm Vĩnh Hưng -  Bảo Thy hội ngộ trong sự kiện của vợ Chi Bảo - ảnh 4

Anh chia sẻ mình đã “chơi” hết các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay, và cũng đang trải nghiệm rất nhiều công nghệ trị nám, trẻ hoá tại Lavender By Chang để tự tin xuất hiện trong các cảnh quay sắp tới của “Hào quang rực rỡ”. 

Về phía CEO Thùy Chang - nhân vật chính của sự kiện, có lẽ vì là người đứng sau những phương pháp làm đẹp của Lavender By Chang thế nên bản thân bà xã Chi Bảo cũng có nhan sắc đáng ghen tị. Khó ai nhận ra nữ doanh nhân là “mẹ bỉm” 1 con bởi cô vẫn giữ được nhan sắc lẫn vóc dáng lý tưởng, sự rạng rỡ tươi tắn trong mỗi lần lộ diện.

Đàm Vĩnh Hưng -  Bảo Thy hội ngộ trong sự kiện của vợ Chi Bảo - ảnh 5
Đàm Vĩnh Hưng -  Bảo Thy hội ngộ trong sự kiện của vợ Chi Bảo - ảnh 6

Nữ doanh nhân đang được rất nhiều chị em yêu thích, ngưỡng mộ nhờ thường xuyên chia sẻ những tip tập luyện giữ dáng, ăn uống healthy, làm trắng da, trị nám…cũng như cách chăm con khoa học. Gần đây nữ CEO còn khiến chị em thích thú với việc chia sẻ cách “giữ chồng” cũng như giữ “lửa hạnh phúc” cho tổ ấm của mình. Cô cũng được xem như hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại, tự tin, vừa xinh đẹp vừa thành đạt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục