24h
Yeah1 News

Con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện ấn tượng trong show diễn hơn 600 thiết kế của siêu mẫu Xuân Lan

Thứ hai, 09/01/2023 | 20:22 (GMT+7)

Tuyết Nhung, Thiêng Ngân - 2 con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cùng nhiều người mẫu nhí cũng như các sao Việt khác đã cùng tạo nên đêm Gala Chào Xuân 2023 ấn tượng.

Tối ngày 08/01, đêm Gala Chào Xuân 2023 do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đã diễn ra tại quận 7, TP.HCM với sự tham gia của hơn 300 người mẫu (người lớn và trẻ em), trình diễn hơn 600 trang phục của 10 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Gala Chào Xuân 2023 kết hợp nghệ thuật biểu diễn, mang đến những tiết mục âm nhạc lẫn trình diễn thời trang với những thiết kế ấn tượng cùng sự góp mặt của nhiều sao Việt như MC Đại Nghĩa, Hải Triều, Minh Kha... cùng nhiều người mẫu nhí là học trò của siêu mẫu Xuân Lan. 

Con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện ấn tượng trong show diễn hơn 600 thiết kế của siêu mẫu Xuân Lan - ảnh 1
Con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện ấn tượng trong show diễn hơn 600 thiết kế của siêu mẫu Xuân Lan - ảnh 2

Hơn 600 thiết kế thời trang mới nhất đã được trình diễn trên sân khấu, kết hợp với các phần biểu diễn đến từ rapper Lăng LD, ca sĩ Cindy Thái Tài, hai con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân…

Trong khi Tuyết Nhung xuất hiện dịu dàng đằm thắm với ca khúc "Câu Chuyện Đầu Năm" của cố nhạc sĩ Hoài An thì Thiêng Ngân lại rộn ràng, trẻ trung với "Xin Má Rước Dâu" của nhạc sĩ Diệu Kiên. Nếu như cô chị Tuyết Nhung cùng trình diễn với các em nhỏ trong BST áo dài của NTK Phương Nguyễn Silk thì cô em Thiêng Ngân gây bất ngờ khi tự tin trình diễn cùng dàn người mẫu đẹp trai trong BST áo dài nam của NTK Trương Thanh Long. Ngoài phần ca hát, cả Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Nguyễn Vĩnh Hà Phương đều trở lại sân khấu với phần trình diễn thời trang BST Xuân Sắc của NTK Tommy Tường Lê. 

Con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện ấn tượng trong show diễn hơn 600 thiết kế của siêu mẫu Xuân Lan - ảnh 3
Con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện ấn tượng trong show diễn hơn 600 thiết kế của siêu mẫu Xuân Lan - ảnh 4

Đêm diễn còn có sự xuất hiện đặc biệt của khách mời showbiz trên sàn diễn đó chính là diễn viên Hải Triều với BST Thạch Lựu Mộc của NTK Dexnol. Cũng trong BST này, ca sĩ Cindy Thái Tài được mời vào vị trí veddete . Bên cạnh đó, diễn viên Huỳnh Như, bà xã của ca nhạc sĩ Khánh Đơn vẫn xuất hiện cùng con gái nhỏ 3 tuổi đảm nhận vị trí kết show BST Magical của NTK Thanh Liễu, thương hiệu Thỏ Nhím.

Con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện ấn tượng trong show diễn hơn 600 thiết kế của siêu mẫu Xuân Lan - ảnh 5

Năm 2022 vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan đã có nhiều hoạt động sôi nổi. Bên cạnh loạt chương trình như Vietnam Junior Fashion Week, Destination Runway Fashion Week, Vietnam Runway Fashion Week…Xuân Lan cũng tích cực thực hiện các dự án thiện nguyện cùng các cộng sự của mình, trong đó nổi bật có chương trình "Vết Sẹo Cuộc Đời 10" kết hợp cùng đại sứ Ngô Thanh Vân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục