24h
Yeah1 News

Chụp ảnh giữa trời nắng nóng Sài Gòn, Thùy Tiên than thở vì mở mắt không nổi

Thứ ba, 05/07/2022 | 15:12 (GMT+7)

Xuất hiện họp báo công bố đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 vào chiều ngày 5/7, Thùy Tiên đã có một set chụp dưới cái nắng nóng của Sài Gòn khiến nàng Hậu phải than thở vì mở mắt không nổi.

Vào chiều ngày 5/7, sự kiện họp báo công bố đăng Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 đã thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí lẫn thời trang. Là Đương kim Hoa hậu của cuộc thi, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại hoạt động. Bên cạnh Thùy Tiên là những gương mặt quen thuộc trong BTC ở Việt Nam lẫn quốc tế.

Thùy Tiên xuất hiện bên cạnh đại diện BTC Miss Grand International 2023 tại Việt Nam lẫn quốc tế
Thùy Tiên xuất hiện bên cạnh đại diện BTC Miss Grand International 2023 tại Việt Nam lẫn quốc tế
Bộ váy cắt xẻ của Thùy Tiên chiếm trọn mọi ánh nhìn
Bộ váy cắt xẻ của Thùy Tiên chiếm trọn mọi ánh nhìn

Tham dự sự kiện lần này, Thùy Tiên vẫn mang đến phong cách ăn mặc quen thuộc và cũng là lợi thế từng giúp cô nàng chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Một chiếc đầm màu đỏ đính kim sa với phần thân trên cắt xẻ độc đáo góp phần khoe trọn bờ eo thon. Ngoài ra, phần chân váy được biến tấu với chất vải satin mỏng giúp người đẹp thêm phần quyến rũ nhưng không hề hở hang.

Chụp ảnh giữa trời nắng nóng Sài Gòn, Thùy Tiên than thở vì mở mắt không nổi - ảnh 3
Chụp ảnh giữa trời nắng nóng Sài Gòn, Thùy Tiên than thở vì mở mắt không nổi - ảnh 4
Dù vẫn mỉm cười rạng rỡ nhưng Thùy Tiên không thể mở mắt vì ánh nắng mặt trời gay gắt
Dù vẫn mỉm cười rạng rỡ nhưng Thùy Tiên không thể mở mắt vì ánh nắng mặt trời gay gắt

Trong set chụp trước khi vào chương trình, Thùy Tiên đội chiếc vương miện quyền lực trị giá 12 tỉ đồng để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh bà Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, chủ tịch Nawat và phó chủ tịch - bà Teresa. Vì thời tiết ngoài trời nắng gắt và oi bức nên ekip phải căng ô mọi lúc mọi nơi để tránh cho những vị khách quý gặp sự cố.

Lời than thở đáng yêu của Thùy Tiên khiến ai có mặt cũng phải bật cười
Lời than thở đáng yêu của Thùy Tiên khiến ai có mặt cũng phải bật cười

Giây phút Thùy Tiên đứng dưới cái nắng hơn 30 độ của Sài Gòn và tạo dáng trước ống kính khiến người đẹp không thể tập trung. Cô liên tục chớp mắt, thậm chí không thể mở hết mí mắt chỉ vì ánh mặt trời chiếu ngay mặt mình. Đến cuối cùng khi không chịu nổi nữa, Thùy Tiên buộc miệng than thở: "Em mở mắt không được" khiến những ai có mặt cũng phải bật cười vì sự chân thật, đáng yêu của cô nàng.

Không chỉ riêng Thùy Tiên mà ngay cả những vị khách quý bên cạnh cũng rất khó khăn trong việc có một bức hình đẹp giữa tiết trời nắng nóng như thế này. Dù vậy, Miss Grand International 2021 vẫn hoàn thành buổi chụp vô cùng ổn áp. Ánh mặt trời gay gắt không khiến Thùy Tiên mất đi sự chuyên nghiệp đã đươc rèn giũa suốt thời gian qua.

Ảnh: Yeah1 Team

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục