24h
Yeah1 News

Chi Pu: "Tôi sợ mắc thêm sai lầm một lần nữa, sợ lên mạng lại bị chỉ trích"

Chủ nhật, 12/03/2023 | 19:21 (GMT+7)

Hậu bỏ việc ca hát, lấn sân kinh doanh Chi Pu đã có những trải lòng tại sự kiện đánh dấu việc lấn sân sang kinh doanh thời trang.

Chiều qua (11/3) tại tp.HCM Chi Pu vừa cho ra mắt dòng nội y của riêng mình. Nhân dịp này, người đẹp cũng trải lòng và chiêm nghiệm lại cột mốc 15 năm hoạt động showbiz:

"Tính đến thời điểm hiện tại thì con đường sự nghiệp của Chi Pu đã được 15 năm rồi, và trong những năm trở lại đây, tôi suy nghĩ nhiều hơn về kinh doanh. Bắt đầu những viên gạch đầu tiên để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho chính bản thân mình. Trong cả hành trình đó , tôi đã làm rất nhiều dự án, có những dự án vô cùng thành công nhưng bên cạnh đó cũng có những dự án mới chớm nở đã vội vàng nói lời chia tay".

Chi Pu: 'Tôi sợ mắc thêm sai lầm một lần nữa, sợ lên mạng lại bị chỉ trích' - ảnh 1

"Bài học đầu tiên là không sợ mắc sai lầm, các bạn biết vì sao không, vì trong suốt quá trình làm nghề, bản thân tôi đã nhiều lần mắc sai lầm, sau mỗi sai lầm như vậy, về áp lực, về căng thẳng khiến tôi tự ti hơn rất nhiều. Và chính sự tự ti đó đã cản trở tôi rất nhiều về sau. Và tôi sợ lắm, sợ mắc thêm sai lầm một lần nữa, sợ lên mạng lại thấy mọi người chỉ trích Chi Pu. 

Chi Pu chuyển hướng sang kinh doanh, cô cũng có những trăn trở của riêng mình trước những ồn ào trước đó: "Tôi sợ không biết quyết định của mình đã đúng, đã vừa lòng mọi người hay chưa, đã đúng với tương lai của mình chưa. Và sau nhiều lần sợ như thế thì tôi có nghe được một câu nói ‘trong trò chơi của cuộc đời này, hoàn toàn không có thất bại mà chỉ có chiến thắng và những bài học’. Sau khi nghe xong câu đó thì giúp tôi thức tỉnh hơn rất nhiều, phải đứng lên để đi tiếp".

Chi Pu: 'Tôi sợ mắc thêm sai lầm một lần nữa, sợ lên mạng lại bị chỉ trích' - ảnh 2

Trước đó, Chi Pu bất ngờ thông báo hủy toàn bộ kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc dù đã lên kế hoạch về những dự án âm nhạc đến hết năm.

Ngoài các đối tác, loạt bạn bè là các sao Việt đình đám cũng đến sự kiện từ sớm để chúc mừng "nữ doanh nhân" Chi Pu.

Linh Rin
Linh Rin
Erik
Erik
Ngọc Châu
Ngọc Châu
Denis Đặng
Denis Đặng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chipu  

Cùng chuyên mục