24h
Yeah1 News

Chi Pu thể hiện sự tinh tế khi thấy fan chờ mình quá lâu

Chủ nhật, 05/03/2023 | 08:52 (GMT+7)

Tối ngày 3/3, Chi Pu đã có buổi giao lưu và ký tặng khán giả tại một cửa hàng ở tp.HCM sau công bố ra mắt dòng sản phẩm đồ nội y và mặc nhà mang tên mình.

Những ngày gần đây, Chi Pu gây chú ý khi tiếp tục lấn sân kinh doanh. Lần này, cô nàng đã kết hợp cùng thương hiệu đồ nội y nổi tiếng để ra mắt bộ sưu tập mang tên Vera by Chi Pu. Ngay sau màn công bố, Chi Pu cũng đã chiều fan hết mức khi tổ chức một buổi giao lưu và ký tặng cho các khán giả tại cửa hàng ở trung tâm Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM). 

Chi Pu thể hiện sự tinh tế khi thấy fan chờ mình quá lâu - ảnh 1

Rất đông khán giả đã đến đợi từ sớm để được gặp mặt thần tượng cũng như trải nghiệm những sản phẩm mới trong ngày đầu ra mắt.

Chi Pu thể hiện sự tinh tế khi thấy fan chờ mình quá lâu - ảnh 2
Chi Pu thể hiện sự tinh tế khi thấy fan chờ mình quá lâu - ảnh 3

Đặc biệt, khi biết các fan đã chờ mình và sự kiện ký tặng quá lâu, Chi Pu nhanh chóng trao đổi với MC kết thúc phần giao lưu sớm để người hâm mộ có thể vào mua sắm, trải nghiệm và tiến hành ký tặng. Hành động tinh tế đã giúp Chi Pu tiếp tục ghi điểm trong mắt fans .

Chi Pu thể hiện sự tinh tế khi thấy fan chờ mình quá lâu - ảnh 4

Xuất hiện tại sự kiện, Chi Pu diện trang phục đơn giản, năng động khi chỉ khoác nhẹ áo sơ mi và quần kaki trắng. Điểm nhấn vẫn là bộ nội y khoe vẻ đẹp hình thể của chính thương hiệu do Chi Pu sáng tạo. Kết hợp cùng mái tóc ngắn cá tính và lối make up nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Từ trước đến nay, Chi Pu luôn được biết đến là một ngôi sao có gu thẩm mỹ tốt, phong cách thời trang sành điệu và vô cùng quyến rũ, chính điều này khiến việc Chi Pu thông báo sẽ ra mắt thương hiệu đồ nội y được nhiều người mong đợi.

Chi Pu thể hiện sự tinh tế khi thấy fan chờ mình quá lâu - ảnh 5

Sự nhiệt tình, thân thiện của Chi Pu nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Các bạn liên tục muốn chụp ảnh selfie cũng như gửi gắm những câu chữ để Chi Pu viết tặng. Nhiều fans đã lâu không gặp Chi Pu còn không ngừng trầm trồ về nhan sắc ngày càng thăng hạng của người đẹp.

Chi Pu thể hiện sự tinh tế khi thấy fan chờ mình quá lâu - ảnh 6

Giới thiệu về bộ sưu tập mới, Chi Pu trải lòng với các fan rằng việc yêu bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng: 'Chi rất mong khi các cô gái của Chi mặc lên người những thiết kế này và ngắm nghía mình trong gương sẽ có thể hào phóng, tự cho mình những cái ôm và những lời nói tốt đẹp. Khi soi chiếu bản thân và nhìn lại những thứ đã đi qua bằng cái nhìn thật sâu, Chi tin rằng bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh và vẻ đẹp đặc biệt của riêng mình. 

Chi hiểu, yêu bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng và hành trình tập yêu lấy mình luôn cần rất nhiều nỗ lực. Nhưng Chi tin rằng, yêu bản thân là điều cần thiết và sẽ luôn là bài học mà chúng ta cần phải học - thực hành đến hết cả cuộc đời. Bởi đó không chỉ là việc bạn cố gắng chạm vào dòng chảy những suy nghĩ, cảm xúc của mình và luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan. Đó còn là chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn. Ưu điểm, khuyết điểm, những điều đã tốt và kể cả những điều chưa hoàn hảo. Đó còn là sự thấu hiểu giá trị bản thân. Bạn là duy nhất và xứng đáng được yêu thương, trân trọng'.

Được biết vào ngày 11/3 tới đây, nữ ca sĩ - diễn viên sẽ tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập Vera by Chi Pu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chipu  

Cùng chuyên mục