24h
Yeah1 News

Chi Pu thanh lịch với kiểu tóc ngắn khác lạ, Thanh Hằng trẻ trung hội ngộ dàn mỹ nhân Việt

Thứ tư, 11/01/2023 | 10:43 (GMT+7)

Lựa chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật, dàn sao Việt cùng hội ngộ trong một sự kiện tại tp.HCM.

Mới đây, stylist Hoàng Ku đã chính thức lên chức ông chủ khi khai trương cơ sở kinh doanh. Những người bạn thân thiết từng cộng tác đã cùng hội ngộ để chúc mừng ngày trọng đại này của Hoàng Ku. 

Những gương mặt hot phải kể đến như: Thanh Hằng, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Chi Pu, Lưu Hương Giang, Angela Phương Trinh, Đồng Ánh Quỳnh, Châu Bùi, Sun Ht, Huyền Baby, Mai Thanh Hà, Lâm Gia Khang...

Chi Pu tái xuất, đọ sắc cùng Huyền Baby tại sự kiện - 1

Có mặt ở sự kiện là “chị đại” Thanh Hằng trẻ trung, sặc sỡ để gửi đến người em những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chi Pu tái xuất, đọ sắc cùng Huyền Baby tại sự kiện - 2

Tạm dừng loạt dự án âm nhạc trong năm 2022, Chi Pu dành thời gian tham gia các hoạt động cùng bạn bè, chính vì vậy một sự kiện của người bạn thân thiết là Hoàng Ku chắc chắn không thể thiếu Chi Pu. Cô gây ấn tượng với mái tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng. 

Chi Pu tái xuất, đọ sắc cùng Huyền Baby tại sự kiện - 3

Huyền Baby ngày càng trẻ trung. Cô sử dụng trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1 khiến bản thân luôn nổi bần bật tại sự kiện.

Chi Pu tái xuất, đọ sắc cùng Huyền Baby tại sự kiện - 4

Angela Phương Trinh thường xuyên diện trang phục "chặt chém" tại thảm đỏ tuy nhiên lần này lại trái ngược hoàn toàn khi diện chiếc đầm trắng kín đáo và điệu đà, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng. Bản thân Hoàng Ku cũng là người lột xác cho Angela Phương Trinh trong rất nhiều dự án và trên thảm đỏ thế nên trong ngày vui của đồng nghiệp khó có thể vắng mặt cô  

Chi Pu tái xuất, đọ sắc cùng Huyền Baby tại sự kiện - 5

Đồng Ánh Quỳnh diện trang phục khỏe mạnh, đúng với hình tượng “đả nữ” thế hệ mới mà cô theo đuổi sau thành công của Thanh Sói.

Lưu Hương Giang hiếm hoi xuất hiện sau ồn ào của Hồ Hoài Anh - ảnh 7

Châu Bùi cũng thể hiện sự cá tính trong phong cách với sắc xanh dương nổi bật, tươi trẻ cùng dàn khách mời.

Lưu Hương Giang hiếm hoi xuất hiện sau ồn ào của Hồ Hoài Anh - ảnh 9

Chia sẻ về dự án mới nhất này của mình, Hoàng Ku cho rằng anh đã theo đuổi thời trang, cái đẹp từ lâu. Việc kinh doanh mặt hàng mới mẻ là trái cây nhập cao cấp thể hiện sự thay đổi của bản thân anh khi mở thêm những sản phẩm chất lượng, vệ sinh, có lợi cho sức khỏe và cũng góp phần kiến tạo nên “vẻ đẹp” mà anh theo đuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Thanh Hằng  

Cùng chuyên mục