24h
Yeah1 News

Chi Pu lần đầu lộ diện sau thông tin MV mới "bay màu", "ông bố bỉm sữa" JayKii thân hình phát tướng

Thứ tư, 17/08/2022 | 10:48 (GMT+7)

Mới đây, dàn sao Việt bao gồm Chi Pu, Hoàng Oanh, Hoàng Dũng, Dương Khắc Linh, vợ chồng JayKii... đã cùng hội ngộ trong một sự kiện vào chiều ngày 16/8.

Chiều ngày 16/8, một sự kiện họp báo đã quy tụ dàn sao Vbiz bao gồm những tên tuổi như Á hậu - MC Hoàng Oanh, ca sĩ Hoàng Dũng, Chi Pu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ JayKii - Trương Hoàng Mai Anh, ca sĩ Tùng Maru, biên đạo Quang Đăng... Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của giọng ca "Anh ơi ở lại" sau những tin đồn về việc MV mới bị "cấm cửa" thời gian qua.

Chi Pu lần đầu lộ diện sau thông tin MV mới 'bay màu', 'ông bố bỉm sữa' JayKii thân hình phát tướng - ảnh 1
Chi Pu vẫn mỉm cười rạng rỡ trong sự kiện gần đây sau thông tin về việc MV mới bị gỡ trên nền tảng Youtube
Chi Pu vẫn mỉm cười rạng rỡ trong sự kiện gần đây sau thông tin về việc MV mới bị gỡ trên nền tảng Youtube

Chi Pu xuất hiện trong sự kiện với thiết kế váy đen kiểu bó sát thanh lịch phù hợp với bối cảnh. Đặc biệt là thần thái tươi tắn, rạng rỡ của nữ ca sĩ sau một loạt những tin tức không hay về việc MV "Black Hickey" mới ra mắt của cô. Được biết ít ngày qua, MV mới của Chi Pu đã bất ngờ "bay màu" trên kênh Youtube mà không có bất kỳ thông báo nào. Điều này khiến khán giả đặt ra nghi vấn, phải chăng vì MV chứa khá nhiều cảnh quay nhạy cảm nên sản phẩm của giọng ca sinh năm 1993 bị gỡ/ẩn bài.

Á hậu - MC Hoàng Oanh quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch trong thiết kế đen tinh tế
Á hậu - MC Hoàng Oanh quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch trong thiết kế đen tinh tế

Bên cạnh Chi Pu, sự kiện còn có sự góp mặt của MC - Á hậu Hoàng Oanh. "Bà mẹ 1 con" khéo léo diện thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với chi tiết đính ren xuyên thấu để lộ vòng eo thon gợi cảm. Nhan sắc của Hoàng Oanh cũng được nhận xét ngày càng mặn mà, "lên hương" sau những ồn ào về chuyện ly hôn chồng Tây vào đầu năm 2022. Hiện tại, nữ nghệ sĩ vừa tất bật hoạt động nghệ thuật, vừa chăm sóc con trai ở nhà.

Vợ chồng ca sĩ JayKii xuất hiện sau khi sinh con hồi cuối năm 2021. Ngoại hình 'phát tướng' của giọng ca 'Chiều hôm ấy' khiến nhiều người ngỡ ngàng
Vợ chồng ca sĩ JayKii xuất hiện sau khi sinh con hồi cuối năm 2021. Ngoại hình "phát tướng" của giọng ca "Chiều hôm ấy" khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ngoài ra, nam ca sĩ JayKii và vợ là hot girl Trương Hoàng Mai Anh cũng thu hút sự quan tâm của đám đông. Sau khi thông báo sinh con vào cuối năm 2021, "ông bố bỉm sữa" JayKii ngày càng "phát tướng" với ngoại hình tròn trịa, có phần dày thịt hơn lúc trước. Trong khi đó, vợ anh là hot girl Mai Anh vẫn giữ được sắc vóc thon gọn như trong quá khứ. Xuyên suốt sự kiện, vợ chồng giọng ca "Đừng như thói quen" lúc nào cũng tay trong tay, kè kè nhau không rời chứng tỏ tình cảm thắm thiết, hạnh phúc.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Ca sĩ Hoàng Dũng
Ca sĩ Hoàng Dũng
Ca sĩ Tùng Maru
Ca sĩ Tùng Maru
Biên đạo Quang Đăng
Biên đạo Quang Đăng

Hoàng Dũng xuất hiện lịch lãm trong bộ vest trắng tại sự kiện. Ít ngày tới nam ca sĩ sẽ có hoạt động ra mắt album mới trong sự nghiệp ca hát của mình. Quang Đăng vẫn thần thái ngời ngời với mái tóc để dài được cột gọn, ngoài ra, sự hiện diện của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng thu hút ánh nhìn.

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục