24h
Yeah1 News

CEO Cao Thị Thùy Dung tổ chức sự kiện khủng vinh danh nhà phân phối Top White

Thứ ba, 26/07/2022 | 14:56 (GMT+7)

Ngày 24/07, chào đón sự trở lại của CEO Cao Thị Thuỳ Dung, Top White Best Awards Of The Year 2022 diễn ra tại Gem Center với sự góp mặt của hàng trăm nhà phân phối đại lý trong và ngoài nước.

Sau một thời gian dài điều hành công việc từ xa, Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung đã “comeback" và cùng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White đã tổ chức sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2022. Đêm tiệc được tổ chức tại một trung tâm sự kiện lớn với sự tham gia của các khách hàng thân thiết, nhà phân phối rộng khắp cả nước. Đây được xem là sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret, cũng là đêm vinh danh những nhà phân phối, đại lý có thành tích xuất sắc nhất, góp phần mang doanh thu lớn về cho công ty trong suốt chặng hành trình phát triển rực rỡ của thương hiệu trong một năm qua. Ngoài ra, sự kiện còn thu hút sự chú ý bởi các tên tuổi lớn như Diễn viên Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Đông Nhi, Karik, Hồ Quang Hiếu, MC Nguyên Khang, MC Thanh Thanh Huyền.

CEO Cao Thị Thùy Dung tổ chức sự kiện khủng vinh danh nhà phân phối Top White - ảnh 1

CEO Cao Thị Thùy Dung cực thần thái trong siêu xe Limousine sang trọng - ảnh: Kan Kieu

Trải qua 2 năm Covid với muôn vàn khó khăn, những thách thức và chướng ngại chốn thương trường đã mở ra nhiều cơ hội phát triển và hợp tác mới cho Top While. Phát biểu tại đêm tiệc, CEO Cao Thị Thuỳ Dung cho biết khi hàng loạt doanh nghiệp điêu đứng, thậm chí phá sản sau đại dịch thì Top White vẫn ở đây, cùng với hàng trăm nhà phân phối và hàng nghìn đại lý trong ngoài nước, đó là minh chứng khẳng định sự thành công của một thương hiệu uy tín, chất lượng trong lòng khách hàng.

CEO Cao Thị Thùy Dung tổ chức sự kiện khủng vinh danh nhà phân phối Top White - ảnh 2

Hoa hậu Doanh nhân Cao Thị Thùy Dung sở hữu diện mạo đầy trẻ trung, làn da trắng sáng rạng rỡ, thân hình thon thả - ảnh: Kan Kieu

Là người nghiêm túc trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm cùng với sự thấu hiểu tâm lý người phụ nữ nào cũng muốn bản thân trở nên thu hút, tự tin hơn và nhận được sự trân trọng của người đối diện. Chính vì thế nữ CEO tài năng luôn chú trọng đầu tư chất lượng sản phẩm của Top White, không ngừng nghiên cứu cải tiến từ nguồn nguyên liệu đạt các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới trong ngành mỹ phẩm như Ecocert, Cosmos… thực hiện sứ mệnh đem đến nhan sắc, sự tự tin và thành công cho hàng triệu phụ nữ khắp trong và ngoài nước.

CEO Cao Thị Thùy Dung tổ chức sự kiện khủng vinh danh nhà phân phối Top White - ảnh 3

Nữ CEO trao giải thưởng cho TOP GOLD OF SALES 2022.

Đặc biệt Top White không chỉ giúp đỡ hàng triệu khách hàng đầu tư nhan sắc nhờ các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp dáng chất lượng mà còn tạo cơ hội cho hàng ngàn phụ nữ tự chủ kinh tế, tận hưởng cuộc sống tốt đẹp.

CEO Cao Thị Thùy Dung tổ chức sự kiện khủng vinh danh nhà phân phối Top White - ảnh 4

Sự kiện được tổ chức hoành tráng quy tựu hàng trăm nhà phân phối, đại lý từ trong và ngoài nước tham gia - ảnh: Kan Kieu

“Trên cương vị là người đứng đầu thương hiệu Top White với 20 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, tôi vô cùng tự hào khi nhìn thấy các nhà phân phối và đại lý của mình ngày càng thành công, ngày càng giàu có. Tôi thực sự rất xúc động khi mỗi ngày đều có nhà phân phối hoặc đại lý nhắn tin cảm ơn Top White đã giúp họ “đổi đời” như thế nào. Đây chính là nguồn động lực lớn nhất để tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình trong thời gian tới.” - CEO chia sẻ.

CEO Cao Thị Thùy Dung tổ chức sự kiện khủng vinh danh nhà phân phối Top White - ảnh 5

Giải thưởng của TOP DIAMOND OF SALE bao gồm Bằng khen + Cúp + Tiền thưởng tương ứng với doanh số đạt được và 1 chuyến du lịch.

Hiện tại, nhờ có chiến lược kinh doanh cùng chính sách bán hàng vô cùng hiệu quả mà CEO Cao Thị Thùy Dung hệ thống mỹ phẩm Top White không những có hàng ngàn nhà phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam, mà còn vươn mình mạnh mẽ sang các thị trường tiềm năng khác như Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Malaysia, Cambodia và nhất là tại Mỹ. Hoa hậu doanh nhân cũng hy vọng đó cũng sẽ là nguồn động lực thôi thúc mỗi thành viên của Top White không ngừng nỗ lực, chinh phục từng cột mốc doanh thu cao hơn nữa qua từng giai đoạn phát triển mang đến cho khách hàng sự hài lòng vượt bậc, doanh nghiệp sẵn sàng bứt phá.

-----------------------

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục