24h
Yeah1 News

Cặp đôi Bình An - Phương Nga chụp ảnh cưới tại Đà Lạt

Thứ bảy, 17/09/2022 | 11:18 (GMT+7)

Sau khi đăng tải hình ảnh đăng ký kết hôn, cặp đôi Bình An, Phương Nga tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau chuẩn bị đám cưới. 

Trên trang cá nhân của mình, Bình An đăng tải hình ảnh đang chụp ảnh cưới cùng cô bạn gái Phương Nga. Cả hai vô cùng đẹp đôi trong bộ trang phục cưới màu trắng tao nhã. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc để chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra vào tháng 10 sắp tới. 

binh an phuong nga khoe anh cuoi tai da lat - anh 1

Nàng hậu cùng chồng sắp cưới của mình chọn Đà Lạt là nơi chụp hình cho bộ ảnh cưới của cả hai. Với vẻ đẹp mộng mơ và đầy thơ mộng, chắc chắn rằng bộ ảnh sắp tới sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng. 

Khoảnh khắc bên nhau vô cùng ngọt ngào của cặp đôi khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ và thích thú, nhiều người bình luận chúc phúc được gửi đến cho Bình An và Phương Nga: 

"Xin vía anh chị ạ".

"Đẹp đôi quá 2 bạn".

"Chúc mừng anh chị".

Hôm qua, vào ngày 16/9, Bình An cùng bạn gái Á hậu chính thức đăng ký kết hôn. Nam diễn viên vô cùng hào hứng chia sẻ: "Được lên phường" .

binh an phuong nga khoe anh cuoi tai da lat - anh 2

Bình An cũng cập nhật trạng thái vào ngày 11/9 khi công khai ảnh cưới, hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc sẽ diễn ra vào tháng 9 âm lịch: "Vẫn giữ lời hứa từ mấy năm trước, hẹn mọi người vào tháng 9 âm lịch này nhé". 

binh an phuong nga khoe anh cuoi tai da lat - anh 3

Tin đồn Bình An và Phương Nga hẹn hò bắt đầu rầm rộ khi cô nàng bắt đầu tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2019, đúng ngày Lễ tình nhân. Tiếp đó, vào đầu năm 2022, Bình An bất ngờ chuẩn bị một buổi tiệc nhỏ để cầu hôn bạn gái sau khoảng thời gian gắn bó.

Từ khi công khai, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Chuyện tình của cả hai chính là minh chứng cho một tình yêu đẹp, luôn bên cạnh thấu hiểu và giúp đỡ lẫn nhau.

Bình An và Phương Nga luôn đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. Cặp đôi thường hay chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên các trang mạng xã hội. Chuyện tình của Bình An và Phương Nga cuối cùng cũng có một cái kết viên mãn với đám cưới được tổ chức vào tháng 10 tới.

Bình An là nam diễn viên trẻ tài năng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngoài phim truyền hình, Bình An còn ghi dấu ấn khi lấn sân sang đóng phim điện ảnh và thành công với vai diễn trong bộ phim "Lạc giới". Phương Nga là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2018 và vào Top 10 chung cuộc.

Ảnh: Tổng hợp.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục